ClockThứ Tư, 20/03/2024 15:40

Bí thư Huyện ủy Phong Điền đối thoại với người dân xã Phong Hiền

TTH.VN - Ngày 20/3, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền Võ Văn Vui có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với người dân xã Phong Hiền.

Phong Điền thông qua 8 nghị quyết quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hộiXác định danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn Khánh thành Nhà máy Scavi Huế 2 có vốn đầu tư xây dựng hơn 250 tỷ đồng Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Người dân tham gia ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại 

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, người dân đã trình bày tâm tư nguyện vọng, những thắc mắc, kiến nghị của mình tới Bí thư Huyện ủy các vấn đề, như: Tuyến Tỉnh lộ 11C và Tỉnh lộ 9 xuống cấp; Công ty TNHH Premium Silica Huế gây ô nhiễm môi trường, làm cát bụi bay vào nhà dân; các vấn đề liên quan đến diện tích rừng trồng, người dân không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do nằm trong khu vực mỏ cát; việc cấp sổ đỏ bị chồng chéo.

Ngoài ra, người dân phản ánh hói Hiền Lương - Sơn Tùng - Cao Xá bị chia cắt do bão lũ không lưu thông được dòng để phục vụ tưới tiêu cho đồng ruộng; việc bố trí thùng rác không hợp lý; công tác thu gom rác thải rơi vãi gây ô nhiễm môi trường…

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của người dân, Bí thư Huyện ủy Phong Điền và các cơ quan, ban, ngành và chính quyền địa phương xã Phong Hiền đã tiếp thu, trao đổi và giải đáp từng vấn đề cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của người dân.

Ông Võ Văn Vui mong muốn người dân luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền trong thời gian tới; phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt Ngày Chủ nhật xanh, vệ sinh cảnh quan môi trường, hướng đến mục tiêu xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Tin, ảnh: QUANG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Khẩn trương triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai

Luật Đất đai 2024 vừa được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV, quy định rõ mô hình hệ thống thông tin quốc gia về đất đai là tập trung, thống nhất từ Trung ương đến địa phương, đồng bộ, đa mục tiêu và kết nối liên thông trên phạm vi cả nước.

Khẩn trương triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top