ClockThứ Năm, 01/06/2023 16:32

Bí thư Huyện uỷ Phú Vang thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại nhà nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm

TTH.VN - Chiều 1/6, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại nhà nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm (trên địa bàn xã Phú Mỹ), nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Ngày 1/6, Quốc hội tiếp tục thảo luận về kinh tế xã hội và nhiều nội dung quan trọng khácCần các quyết sách thiết thực để bảo đảm an sinh xã hội Tự chủ giáo dục đại học, đổi mới chương trình, sách giáo khoa cần mang tính chiến lượcBan Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Phú Vang tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 Lãnh đạo các sở, ngành địa phương chậm trả lời báo chí

leftcenterrightdel
Bí thư Huyện ủy Phú Vang tặng quà và động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vươn lên 

Thăm và tặng quà tại Nhà nuôi dạy trẻ  mồ côi Ưu Đàm, Bí thư Huyện ủy Phú Vang Trần Gia Công đánh giá cao kết quả hoạt động của cơ sở trong việc tổ chức nuôi dưỡng, tạo mọi điều kiện để các cháu được học văn hóa, hướng nghiệp nghề...; giúp các cháu có điều kiện hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe của các cháu và chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, nuôi dưỡng nhiều ước mơ, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để mỗi ngày một trưởng thành hơn.

Nhà nuôi dạy trẻ  mồ côi Ưu Đàm đang nuôi dưỡng 32 cháu mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa, hoàn cảnh khó khăn. Để cơ sở trở thành mái nhà chung thật sự ấm cúng cho tất cả các cháu mồ côi, Bí thư Huyện ủy mong muốn các tổ chức đoàn thể xã hội và cả cộng đồng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi, nhất là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ mồ côi chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Sự cảm thông, kiên trì của tổ chức và xã hội sẽ giúp trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua rào cảm tâm lý, sớm trưởng thành để hòa nhập cộng đồng.

Dịp này, Bí thư Huyện uỷ Phú Vang đã trao hơn 30 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại nhà nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm.
Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

Ngày 21/6, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị phiên bất thường để cho ý kiến về Đề án điều chỉnh, bổ sung về cơ cấu ngành, lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (sửa đổi, bổ sung) và thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top