ClockThứ Ba, 06/02/2024 22:03

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, chúc tết tại Phú Vang và cán bộ bảo vệ rừng A Lưới

TTH.VN - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 6/2, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Vang.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp lãnh đạo Aeon Mall Việt Nam Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc tết Bộ đội Biên phòng, Công an tỉnhVui tết, đón xuân, không quên nhiệm vụChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc tết thị xã Hương Thuỷ và huyện Phú Vang

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu (đầu) đánh giá cao công tác chuẩn bị đón tết của Phú Vang

Tại buổi đến thăm và chúc tết, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã biểu dương những thành tích mà huyện Phú Vang đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời mong muốn năm 2024 huyện Phú Vang tiếp tục nêu cao hơn nữa tinh thần năng động, sáng tạo, đổi mới tư duy, phong cách lãnh đạo, điều hành, xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm và những giải pháp phù hợp để tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo chuyển biến toàn diện, mạnh mẽ hơn nữa trên các lĩnh vực công tác; xây dựng, phát triển huyện Phú Vang xứng đáng với tiềm năng, lợi thế, truyền thống văn hóa, lịch sử hào hùng của quê hương cách mạng và sự tin tưởng, kỳ vọng của tỉnh.

Thời gian trước, trong và sau tết Nguyên đán, đề nghị huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trậ tự trên địa bàn; có kế hoạch triển khai các nhiệm vụ được các cấp phân công; quan tâm, chăm lo các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người  nghèo, neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

Nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện Phú Vang đón một mùa xuân mới với tinh thần vui vẻ, an toàn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần đưa địa phương sớm đạt chuẩn huyện nông thôn mới.

 Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tặng quà tết cho Trạm Kiểm lâm cửa rừng Tây Sao La

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cũng đến thăm và tặng quà cho cán bộ Trạm Kiểm lâm cửa rừng Tây Sao La (thuộc Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn Sao La- A Lưới). Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu biểu dương tinh thần làm việc của công chức kiểm lâm, cũng như chia sẻ sự khó khăn, gian khổ của lực lượng kiểm lâm vùng sâu, vùng xa; đặc biệt trong những ngày tết phải xa gia đình. Đồng thời, nhắc nhở động viên lực lượng kiểm lâm quyết tâm bám giữ rừng, luân phiên thay nhau tuần tra và trực gác trạm đảm bảo quân số ổn định nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật lâm nghiệp.

Trạm Kiểm lâm cửa rừng Tây Sao La là 1 trong số các trạm vùng sâu, vùng xa thuộc địa bàn huyện A Lưới, điều kiện giao thông đi lại còn khó khăn, việc ăn ở sinh hoạt còn thiếu thốn. Chuyến ghé thăm của đoàn công tác lãnh đạo tỉnh là niềm vui và vinh dự lớn lao, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng kiểm lâm, đặc biệt trong những ngày giáp tết.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH-THẾ HÙNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

TIN MỚI

Return to top