ClockThứ Tư, 04/09/2024 14:44

BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

TTH.VN - Ngày 4/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Ban Khách hàng bán lẻ phối hợp với BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và BIDV chi nhánh Phú Xuân triển khai lễ ra quân chiến dịch BIDV đồng hành cùng tiểu thương Thừa Thiên Huế với chủ đề “Một vòng Huế thương”.

Ngân hàng BIDV tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2023Chuyển giao 2 tổ chức Đảng về Đảng bộ Ngân hàng BIDVNgân hàng BIDV hỗ trợ tỉnh 500 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Hướng dẫn tiểu thương đăng ký tài khoản 

 Chương trình ra quân kéo dài từ 4/9 – 15/10/2024. Ngoài ra, các hoạt động hỗ trợ đồng hành vẫn sẽ tiếp tục kéo dài thời gian sau đó. Trong thời gian ra quân, BIDV sẽ trực tiếp đến các chợ, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn giới thiệu đến tiểu thương, hộ kinh doanh gói dịch vụ được thiết kế dành riêng cho tiểu thương, hộ kinh doanh; gói vay thấu chi không cần tài sản đảm bảo lên tới 100 triệu đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4%/năm; vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn lãi suất chỉ từ 3,9%/năm; phần mềm quản lý bán hàng và các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt đang được BIDV triển khai.

Với các hoạt động quảng bá, hỗ trợ này, BIDV mong muốn đem những sản phẩm dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh tại địa bàn.

Theo ông Phạm Trung Dũng, Phó Giám đốc Ban Khách hàng bán lẻ BIDV, khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh là một trong những phân khúc khách hàng quan trọng được BIDV đặt biệt quan tâm. Để có thể đồng hành tốt nhất cùng tiểu thương, hộ kinh doanh trong phát triển kinh tế, BIDV cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm mới vừa tạo được sự tiện lợi của khách hàng trong tiếp cận dịch vụ ngân hàng vừa góp phần quan trọng trong tăng trưởng thị phần cũng như thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt…

Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
Để các chợ truyền thống luôn nhộn nhịp

Trái với hình ảnh đông đúc, rộn ràng ở các trung tâm thương mại, siêu thị, thì các chợ truyền thống ở Huế lại ảm đạm, vắng khách. Giải pháp nào để chợ truyền thống luôn nhộn nhịp là điều đáng suy ngẫm.

Để các chợ truyền thống luôn nhộn nhịp

TIN MỚI

Return to top