ClockThứ Sáu, 26/02/2021 16:18

Cài đặt ứng dụng Hue-S và quét mã QR cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô - xe thồ

TTH.VN - Chiều 26/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức triển khai cài đặt ứng dụng Hue-S và triển khai mã QR cho các đoàn viên đến từ Nghiệp đoàn xích lô - xe thồ.

Hỗ trợ 60 suất quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ TP. HuếHỗ trợ, định hướng cho đoàn viên xích lô, xe thồ

Dán mã QR lên xe xích lô cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô - xe thồ

Theo đó, đội ngũ cán bộ LĐLĐ TP. Huế tiến hành cài đặt ứng dụng Hue-S và quét mã QR cho toàn bộ đoàn viên các nghiệp đoàn, dán mã QR lên từng xe xích lô theo đúng tiêu chuẩn. Đồng thời, tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên nghiệp đoàn khuyến khích du khách tiến hành cài đặt ứng dụng Hue-S và quét mã QR khi đi xích lô. Quá trình triển khai đã diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn 5K.

Đây là hoạt động nhằm đảm bảo công tác phòng chống và truy vết dịch bệnh, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh trong đoàn viên các Nghiệp đoàn xích lô - xe thồ trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng thương hiệu xích lô Huế

"Đoàn viên Nghiệp đoàn Xích lô Du lịch (NĐXLDL) là lực lượng nòng cốt xây dựng thương hiệu xích lô Huế; mỗi đoàn viên là mỗi đại sứ du lịch", Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kỳ vọng như vậy tại buổi gặp mặt đoàn viên NĐXLDL sáng 31/5.

Xây dựng thương hiệu xích lô Huế
Những cuốc xe ôm “cả năm dồn lại dịp Tết”

Những cuốc xe cuối năm dồn dập, vất vả nhưng đó là niềm vui cả năm cộng lại với những người chạy xe thồ, xe ôm. Hết chở hàng trái cây vào sáng sớm, họ lại ngược xuôi đến các khu chợ hoa. Công việc những ngày cận tết có khi kết thúc sau 12h đêm.

Những cuốc xe ôm “cả năm dồn lại dịp Tết”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top