ClockThứ Sáu, 07/06/2024 20:53

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp xã giao Đại sứ Malaysia, Đại sứ Campuchia tại Việt Nam

TTH.VN - Ngày 7/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương có buổi tiếp xã giao ngài Dato Tan Yang Thai, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam và đoàn công tác nhân chuyến đến Huế tham dự đêm khai mạc tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của PhápThúc đẩy giao lưu hữu nghị và hợp tác thiết thực trên nhiều lĩnh vực Thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa Thừa Thiên Huế với Hoa KỳMở rộng hợp tác với các địa phương của Trung Quốc Kết nối doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại Huế

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp xã giao ngài Dato Tan Yang Thai, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam  

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chào mừng ngài Dato Tan Yang Thai, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam tham dự đêm khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương mong muốn, trong những kỳ festival tiếp theo sẽ có các đoàn nghệ thuật đến từ Malaysia tham gia; qua đó tạo nên sự phong phú, đa dạng cho lễ hội văn hóa đặc trưng của tỉnh. 

“Chúng tôi mong muốn Ngài Đại sứ sẽ có những trao đổi để các nhà đầu tư từ Malaysia đến Thừa Thiên Huế để khảo sát và hợp tác trong các lĩnh vực, đặc biệt là du lịch”, ông Nguyễn Văn Phương nói. 

Đại sứ Malaysia tại Việt Nam - ngài Dato Tan Yang Thai bày tỏ  ấn tượng về thành phố Huế  xinh đẹp và chúc tỉnh sẽ có một kỳ festival thành công như mong đợi. 

Về những cơ hội đầu tư, hợp tác, ngài Dato Tan Yang Thai cho biết, hiện nay đã có một đường bay thẳng từ Malaysia đến Đà Nẵng, đây là một sự thuận tiện để du khách cũng như các nhà đầu tư đến tìm hiểu các tỉnh miền Trung Việt Nam, trong đó có Thừa Thiên Huế. 

Trên cương vị của mình, ngài Dato Tan Yang Thai khẳng định sẽ giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Huế đến với các nhà đầu tư để họ có thể tìm kiếm những cơ hội hợp tác; đồng thời cũng sẽ nghiên cứu để cử các đoàn nghệ thuật của Malaysia đến Huế tham dự các kỳ Festival tiếp theo.

* Tại buổi tiếp xã giao bà Chea Kimtha, Đại sứ Campuchia tại Việt Nam chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chào mừng bà đại sứ cùng đoàn công tác đã đến Huế và tham dự sự kiện văn hóa lớn do tỉnh tổ chức; chúc mừng những thành quả mà Capuchia đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa giữa Campuchia và tỉnh Thừa Thiên Huế.

  Bà Chea Kimtha tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương sau buổi tiếp

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cũng chúc bà Chea Kimtha và các thành viên trong đoàn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi tham gia vào các chương trình của festival năm nay.

Đại sứ Campuchia tại Việt Nam bày tỏ niềm vui khi lần đầu tiên được đến Huế và tham dự vào một lễ hội được coi là đặc trưng của Thừa Thiên Huế. Ngài Đại sứ tin tưởng rằng lễ hội này sẽ là cơ hội giúp cho bà cũng như các thành viên trong đoàn tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa, con người của Thừa Thiên Huế. 

Bà Chea Kimtha cũng thông tin đến Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương những thành quả kinh tế, xã hội mà Campuchia đã đạt được trong những năm gần đây, và khẳng định sự giúp đỡ của Việt Nam trong những năm tháng chống lại nạn diệt chủng là một phần quan trọng để Campuchia trở thành một quốc gia độc lập, để rồi có những bước phát triển, đem lại cuộc sống tốt hơn cho người dân. Hoàng gia Campuchia sẽ không bao giờ quên những năm tháng khó khăn  và được sự giúp đỡ từ Việt Nam.

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ

Ngày 20/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân có buổi tiếp công dân định kỳ.

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ

TIN MỚI

Mua Backlink chất lượng
Return to top