ClockThứ Tư, 12/04/2023 19:59

Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên

TTH.VN - Chiều 12/4, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức chuyển giao và tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên.

Chuyển giao 2 tổ chức Đảng về Đảng bộ Ngân hàng BIDVChuyển giao tổ chức Đảng, đảng viên của Agribank

leftcenterrightdel
Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hương trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy  tại buổi lễ 

Theo đó, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã công bố, Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để chuyển giao Chi bộ cơ sở Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế cùng 22 đảng viên của chi bộ này về trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Trước đó, tổ chức đảng, đảng viên các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế cũng đã được chuyển giao về trực thuộc Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên Đảng bộ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thừa Thiên Huế và Chi bộ BIDV chi nhánh Phú Xuân về Đảng bộ BIDV thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương.  

Đây là chủ trương được thực hiện theo Quy định 60 – QĐ/TW, ngày 8/3/2022 của Ban Bí thư và Công văn 4718 – CV/BTCTW, ngày 16/2/2023 của Ban Tổ chức Trung ương về triển khai các mô hình đảng bộ theo quy định của Ban Bí thư. 

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top