ClockThứ Tư, 25/11/2020 08:58

Đoàn đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh dâng hương, báo công với Bác

TTH.VN - Sáng 25/11, Đoàn đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V giai đoạn 2020 - 2025, thay mặt cho hơn 300 đại biểu tiêu biểu, xuất sắc phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, do UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Phan Ngọc Thọ làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Tôn vinh những bông hoa đẹp trong vườn hoa thi đua yêu nướcTạo khí thế mới, tinh thần mớiGắn công tác chuyên môn với các phong trào thi đuaBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại phường Vỹ DạKhai thác triệt để nguồn lực, tạo bước đột phá mới, đưa Thừa Thiên Huế phát triển vững chắcMuôn trái tim người lao động hướng về đại hội6 tập thể, cá nhân thuộc Đại học Huế được vinh danh

Đoàn đại biểu dâng hoa, báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã thành kính dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao trời biển của Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh vì hòa bình, hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại.

Thấm nhuần lời dạy của Bác, trong 5 năm qua, nhận thức rõ vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác thi đua - khen thưởng, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể các cấp từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thiết thực. Huy động được sức mạnh tổng hợp và khả năng sáng tạo của từng cán bộ, đảng viên, người lao động, từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương, tạo động lực to lớn thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

Những thành tích đạt được trong giai đoạn 2015 - 2020 có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao vai trò, vị thế và uy tín của Thừa Thiên Huế cả trong và ngoài nước. Những thành tích đó có sự đóng góp tích cực, quan trọng của các phong trào thi đua yêu nước.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền quân và dân các dân tộc tỉnh xin dâng lên Người và mong muốn được Bác ghi nhận để có thêm nguồn động lực tinh thần, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới, đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần của Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top