ClockThứ Năm, 25/01/2024 20:51

Khối Nội chính và Khối Các cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua năm 2024

TTH.VN - Chiều 25/1, 10 đơn vị thi đua Khối Nội chính tỉnh tổ chức hội nghị ký kết giao ước và phát động phong trào thi đua năm 2024.

Đổi mới mạnh mẽ phương thức tập hợp, đoàn kết nông dânKý kết giao ước thi đua Khối Mặt trận - Đoàn thể tỉnh TP.Huế: Tạo bứt phá trong phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2021-2025Bộ đội Biên phòng tỉnh phát động thi đua cao điểm Động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị Khối thi đua các cơ quan nội chính tiến hành ký giao ước thi đua năm 2024 

Năm 2024, bám sát chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ”, Khối thi đua Các cơ quan Nội chính tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tăng cường sự phối hợp giữa tổ chức Đảng, Chính quyền, Đoàn thể trong cơ quan nhằm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tạo môi trường thuận lợi để phong trào thi đua phát triển. Tăng cường tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao trình độ và ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng...

Tại hội nghị, các thành viên khối Nội chính tỉnh đã đánh giá kết quả đã đạt được, chỉ ra hạn chế, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua trong thời gian tới; đồng thời, xác định bài học kinh nghiệm quan trọng, cách làm hay để áp dụng rộng rãi, tiếp tục làm cho phong trào thi đua ngày càng phát triển cả chiều sâu, lẫn chiều rộng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cùng ngày, Khối Thi đua Các cơ quan Đảng của tỉnh gồm 9 cơ quan, đơn vị đã tổ chức Hội nghị ký kết thi đua năm 2024.

Các đơn vị thuộc Khối thi đua Các cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua năm 2024 

Năm 2024, 9 đơn vị trong Khối thi đua Các cơ quan Đảng quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm, là năm nền tảng thực hiện các mục tiêu của Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 để xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Trên cơ sở nội dung giao ước thi đua năm 2024, các cơ quan, đơn vị trong Khối cụ thể hóa cho phù hợp với điều kiện và đặc thù của cơ quan, đơn vị; đồng thời, đôn đốc các phòng, bộ phận, đơn vị trực thuộc, mỗi cán bộ, công chức, viên chức cụ thể hóa thành chương trình hành động nhằm thực hiện đạt kết quả cao nhất trong phong trào thi đua yêu nước của cơ quan, đơn vị…

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Return to top