ClockThứ Hai, 20/11/2023 16:31

Lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời thiệt thòi

TTH.VN - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã kỳ vọng và đặt niềm tin tại buổi gặp mặt đội ngũ quản lý, làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội; các tổ chức, cá nhân hoạt động chăm sóc, nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chiều 20/11, nhân Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dụcNhà xuất bản Giáo dục trao 50 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốtTrường đại học Sư phạm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng hoa và quà động viên các tập thể, cá nhân  

Buổi gặp mặt khơi dậy những câu chuyện đẹp, việc làm ý nghĩa, nhân văn tràn đầy cảm xúc của đội ngũ các cô giáo, bảo mẫu “đặc biệt” tại các cơ sở bảo trợ xã hội; các tổ chức, cá nhân hoạt động chăm sóc, nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trước hơn 100 đại biểu là nhà quản lý, làm việc tại các cơ sở bảo trợ xã hội; các tổ chức, cá nhân hoạt động chăm sóc, nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; các sở, ban, ngành của tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, những cống hiến của những cô giáo, bảo mẫu “đặc biệt” tại các trung tâm không phải ai cũng làm được; nhân lên những niềm tin yêu cho các em, các cháu thiệt thòi, khó khăn trong cuộc sống. Có những người tuy chưa bao giờ đứng trên bục giảng, nhưng họ lại là người truyền cảm hứng để khơi dậy tinh thần học tập trong những mảnh đời cơ cực với tấm lòng biết ơn sâu sắc.

Những câu chuyện đẹp, ý nghĩa được lan tỏa tại buổi gặp mặt  

Hy vọng với truyền thống nhân ái, các anh chị sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều thiệt thòi trong cộng đồng; tiếp tục cố gắng, phát huy “tinh thần tương thân, tương ái”, cống hiến xứng đáng và là tấm gương sáng để mọi người noi theo cùng nhau hành động, kết nối để giúp đỡ nhiều mảnh đời còn nhiều khó khăn trong xã hội.

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trân quý những giá trị từ phong trào “Dân vận khéo”

“Quá trình triển khai thực hiện phong trào “Dân vận khéo” đã xuất hiện nhiều cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc với nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, đổi mới, mang lại hiệu quả thiết thực tại cơ sở, được người dân đồng tình”.

Trân quý những giá trị từ phong trào “Dân vận khéo”
45 công chức, viên chức tham gia kỳ thi nâng ngạch

Sáng 19/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Hội đồng thi nâng ngạch công chức, viên chức tỉnh khai mạc kỳ thi nâng ngạch từ chuyên viên lên chuyên viên chính Khối Cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2022.

45 công chức, viên chức tham gia kỳ thi nâng ngạch

TIN MỚI

Return to top