ClockThứ Tư, 21/06/2023 14:46

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

TTH.VN - Sáng 21/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trên địa bàn.

Công an tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chíCác đơn vị liên quan cần cam kết phản hồi ý kiến của báo chí

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tặng hoa chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Báo Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Tạp chí Sông Hương, Cổng Thông tin Điện tử Thừa Thiên Huế và Hội Nhà báo tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh đã tặng những lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng đội ngũ cán bộ lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí, truyền thông; đồng thời đánh giá cao kết quả công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh theo chức năng và nhiệm vụ của từng cơ quan báo chí, truyền thông trong thời gian qua. 

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương động viên, gửi lời chúc mừng đội ngũ làm báo tại TRT

Nổi bật là đã đồng hành cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; làm tốt vai trò cầu nối của Đảng, Nhà nước với Nhân dân cũng như định hướng dư luận và quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hóa Huế, con người Huế.

Lãnh đạo tỉnh cũng chia sẻ những khó khăn và biểu dương những kết quả của các cơ quan, đơn vị báo chí, truyền thông đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục chú trọng đổi mới, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền; tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng tỉnh, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của tỉnh nhà; quan tâm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, giá trị văn hóa Huế, những thành tựu, kết quả mọi mặt của tỉnh, góp phần quan trọng để xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố Trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. 

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện nghề sau những giải thưởng báo chí

Giải Báo chí Hải Triều lần thứ V – năm 2024 đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng cao quý. Phóng viên Quách Tiểu Bảo, Võ Đức Quang và Biên tập viên Nguyễn Bỉnh Bạch Sa – những tác giả đạt giải lần này đã có những chia sẻ thú vị về nghề, về những vui buồn trong tác nghiệp để đem đến cho công chúng những tác phẩm báo chí có ý nghĩa.

Chuyện nghề sau những giải thưởng báo chí
Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ

Ngày 20/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân có buổi tiếp công dân định kỳ.

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ
Thừa Thiên Huế - nơi ghi dấu Phan Đăng Lưu trên lĩnh vực báo chí

Thừa Thiên Huế không phải quê hương của đồng chí Phan Đăng Lưu, nhưng đã chứng kiến và ghi nhận sự đóng góp to lớn của đồng chí trên con đường hoạt động cách mạng thời kỳ năm 1936, đặc biệt những đóng góp to lớn trên lĩnh vực báo chí. Những di tích và một số địa điểm gắn liền với những hoạt động cách mạng của đồng chí Phan Đăng Lưu trên quê hương Thừa Thiên Huế không chỉ là niềm tự hào, mà còn có ý nghĩa trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Thừa Thiên Huế - nơi ghi dấu Phan Đăng Lưu trên lĩnh vực báo chí
Return to top