ClockThứ Năm, 07/03/2024 20:15

Luôn tạo mọi điều kiện để các nhà báo tác nghiệp

TTH.VN - Chiều 7/3, UBND tỉnh tổ chức buổi họp báo thường kỳ quý I năm 2024. Dự và chủ trì buổi họp báo có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tháng đầu năm, một số ngành có tín hiệu tốt, không để tăng giá đột biến dịp Tết"Báo chí Thừa Thiên Huế - Tiên phong, đổi mới trước yêu cầu chuyển đổi số" Chàng sinh viên báo chí mê thiện nguyện

 Các cơ quan báo chí ký kết biên bản thoả thuận hợp tác truyền thông với UBND tỉnh

Buổi họp báo ghi nhận nhiều lượt ý kiến phát biểu và câu hỏi của đại diện các cơ quan báo chí. Các câu hỏi liên quan đến các vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó tập trung vào tiến độ triển khai các dự án trên địa bàn; hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. Các vấn đề thi tuyển chức danh lãnh đạo sở; dự án chậm tiến độ, dự án treo, quan tâm hơn nữa đến chỉnh trang đô thị cửa ngõ phía Nam và phía Bắc của tỉnh… cũng được một số phóng viên quan tâm.

Trước những câu hỏi của các phóng viên, nhà báo, đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan đã trực tiếp trả lời. Đối với những nội dung mang tính chất vĩ mô sẽ có văn bản trả lời trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các phóng viên, nhà báo trong công tác tuyên truyền những hoạt động của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời làm rõ thêm một số nội dung quan trọng và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương cần có những câu trả lời xác đáng, sớm nhất có thể đối với các nội dung chưa được làm rõ tại buổi họp báo.

Khẳng định báo chí là cầu nối đưa những quyết sách của tỉnh đến với người dân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn đội ngũ báo chí có nhiều bài viết hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực, chung tay cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trong công tác tuyên truyền, tỉnh luôn tạo mọi điều kiện để các phóng viên, nhà báo tác nghiệp. Sự đóng góp trên tinh thần xây dựng của báo chí sẽ giúp lãnh đạo tỉnh nhận diện những ưu điểm, hạn chế nhằm lãnh, chỉ đạo tốt hơn nữa trong thời gian đến.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Return to top