ClockThứ Hai, 22/08/2022 21:38

Tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận

TTH.VN - Hoạt động được Uỷ ban MTTQVN TP. Huế tổ chức ngày 22/8 với sự tham gia của 72 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN 36 phường, xã trên địa bàn thành phố.

“Tết đoàn kết” sẻ chia hơi ấmLinh hoạt hỗ trợ người dân trong bối cảnh dịch bệnhĐoàn kết, tập hợp Nhân dân

Cán bộ Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hậu trao quà cho hộ nghèo tại chương trình Chủ nhật vì cộng đồng ngày 14/8

Diễn ra từ ngày 22 - 27/8, lớp tập huấn bao gồm 4 chuyên đề, trong đó giới thiệu các kỹ năng tuyên truyền của mặt trận Tổ Quốc các cấp trên hệ thống không gian mạng; tổ chức thực hiện Nghị quyết 05-NQ/TU, Nghị quyết 06-NQ/TU của Thành ủy gắn với việc xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở TP. Huế trong giai đoạn hiện nay và tình hình thời sự kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố; kỹ năng tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động trên địa bàn dân cư và công tác tuyên truyền của vặt trận Việt Nam các cấp; kỹ năng giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận cơ sở trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động của tổ chức mặt trận. Đồng thời, cập nhật, bổ sung những thông tin về tình hình kinh tế - xã hội ở địa phương để có thêm những kiến thức cần thiết, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đáp ứng kịp thời yêu cầu nhiệm vụ công tác mặt trận trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Khánh Thư 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top