ClockThứ Sáu, 26/01/2024 14:30

Tích cực chuyển đổi số, đưa Báo Thừa Thiên Huế tiếp tục phát triển và chất lượng

TTH.VN - Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 26/1, Báo Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2024

Tuyên truyền không khí mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn vui tươi, an toàn, tiết kiệm “Mang tết” ra với cán bộ, chiến sĩ và quân dân đảo Cồn Cỏ, Lý SơnTặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ đảo Cồn Cỏ, Lý Sơn và Vùng 3 Hải QuânTổng kết công tác báo chí năm 2023 và trao Giải Báo chí Búa liềm vàng lần thứ II

 Tổng Biên tập Nguyễn Thị Hồng Hạnh phát biểu tại hội nghị 

Hội nghị CTV của Báo Thừa Thiên Huế năm 2023 là dịp đánh giá kết quả đã đạt được trong năm qua, những ưu điểm và hạn chế, tồn tại trên các mặt, trong đó có công tác tri ân đội ngũ CTV đã cùng góp phần tạo nên diện mạo của Báo Thừa Thiên Huế ngày hôm nay. Đồng thời, đề xuất giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Báo, hướng tới xây dựng Báo Thừa Thiên Huế thành cơ quan báo chí đa phương tiện.

 Nhà báo Phạm Hữu Thu phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị 

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Hồng Hạnh khẳng định, đội ngũ CTV của Báo là những “người bạn thân thiết”, là cánh tay nối dài kết nối tòa soạn với cơ sở, trở thành cầu nối góp phần quan trọng truyền tải tới bạn đọc thông tin sâu rộng trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, an ninh - quốc phòng, các thành tựu nổi bật của các địa phương, đơn vị, đáp ứng tính sinh động, kịp thời gắn với thực tiễn sôi động, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Để tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung các ấn phẩm và nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của đội ngũ CTV, góp phần đưa Báo Thừa Thiên Huế tiếp tục phát triển, Báo Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, tiếp thu các đóng góp của đội ngũ CTV, trăn trở để làm sao phát triển “thương hiệu” của Báo trên nhiều nền tảng, phục vụ kịp thời nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Báo Thừa Thiên Huế trao giấy khen cho các cá nhân có đóng góp tích cực vào sự phát triển của Báo Thừa Thiên Huế trong năm 2023 

Bên cạnh đó, Báo tiếp tục công tác chuyển đổi số, đổi mới giao diện các ấn phẩm, clip, nâng cao chất lượng nội dung, kỹ thuật công nghệ; nghiên cứu, xây dựng lộ trình để có thể ra mắt các ấn phẩm mới đáp ứng yêu cầu của tòa soạn báo đa phương tiện. Làm tốt công tác định hướng, trong đó có việc cung cấp, gợi mở các yêu cầu về nội dung viết tin, bài đối với cộng tác viên đảm bảo linh hoạt, hiệu quả; thu hút CTV tích cực tham gia tương tác, đăng tải tin, bài trên các ấn phẩm của báo, tạo sức lan tỏa, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Qua đó, đóng góp tích cực cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần của Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Return to top