ClockThứ Ba, 06/09/2022 15:24

Tổng Bí thư Lê Hồng Phong: Nhà lãnh đạo xuất sắc

20 năm hoạt động cách mạng oanh liệt và đầy nhiệt huyết, đồng chí Lê Hồng Phong đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Một lòng tin tưởng ở thắng lợi vẻ vang của cách mạngMột nữ trưởng phòng được điều động về làm trưởng công an huyệnĐổi mới công tác giáo dục chính trị

Dù ở cương vị và hoàn cảnh nào, đồng chí Lê Hồng Phong luôn thể hiện là một tấm gương sáng ngời của người cộng sản: sống vì Đảng, chết không rời Đảng, sẵn sàng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Lê Hồng Phong hy sinh ngày 6/9/1942, cách đây 80 năm.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 13/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước:

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Cần có tư duy mới, cách làm mới cho tương lai thế giới

Hưởng ứng sáng kiến của Tổng thống Cộng hòa Namibia Nangolo Mbumba và Thủ tướng Cộng hòa liên bang Đức Olaf Scholz, ngày 12/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thông điệp ghi hình tới Sự kiện Lời kêu gọi toàn cầu về Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, được tổ chức trực tuyến ngay trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai của Liên Hợp Quốc (22-23/9).

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm Cần có tư duy mới, cách làm mới cho tương lai thế giới
Return to top