ClockThứ Sáu, 15/09/2023 19:53

TP. Huế tiếp xã giao Chủ tịch Hội Bretagne - Việt Nam

TTH.VN - Chiều 15/9, UBND TP. Huế tổ chức tiếp xã giao bà Françoise Le Godec - Chủ tịch Hội Bretagne - Việt Nam.

Khởi động dự án phân loại rác tại nguồnBảo vệ và phát triển rừng bền vữngBờ kè, đường đi bộ sông Như Ý được đầu tư

Chủ tịch UBND TP. Huế tặng quà cho bà Francoise Le Godec 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật đánh giá cao các hoạt động của Hội Bretagne – Việt Nam, đã góp phần hỗ trợ học sinh khó khăn có điều kiện đến trường, học nghề, tạo công ăn việc làm ổn định, cải thiện cuộc sống cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố. Đồng thời, đề xuất hội tiếp tục hỗ trợ các chương trình đang triển khai tại TP. Huế và mở rộng chương trình đào tạo nghề và cải thiện kế sinh nhai cho các hộ nông dân nghèo trên địa bàn trong thời gian đến.

Các chương trình được Hội Bretagne - Việt Nam tài trợ từ năm 2011 đến nay được triển khai trên địa bàn thành phố, gồm: Chương trình đào tạo nghề cho 100 em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Kim Long và phường Hương Sơ; hỗ trợ trồng rau sạch và lúa sạch tại phường Hương Sơ cho 20 hộ nông dân nghèo; hỗ trợ suất ăn trưa và tiền học phí ngoài giờ cho học sinh mầm non tại khu tái định cư và chi phí điều hành tại Trường mầm non Vạn Xuân, phường Kim Long.

Được biết, Hội Bretagne - Việt Nam là một Tổ chức phi chính phủ của Pháp được thành lập năm 1990. Thời gian qua, hội đã có nhiều hoạt động nhân đạo tại Việt Nam, trong đó tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế, quỹ tín dụng...

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 14, khóa XVI:
Thảo luận phương án điều chỉnh địa giới hành chính phù hợp thực tiễn

Sáng 13/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 14, khóa XVI để bàn và thông qua Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế và triển khai nhiều nội dung quan trọng khác.

Thảo luận phương án điều chỉnh địa giới hành chính phù hợp thực tiễn
Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người

Ngày 12/5, bên cạnh ra quân dọn dẹp vệ sinh, thực hiện các mô hình hưởng ứng Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, các tổ chức, đoàn thể ở nhiều địa còn chung tay giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người
Return to top