ClockThứ Hai, 22/01/2024 14:42

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cho bà Yoo Soo Yeon

TTH.VN - Chiều ngày 22/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có buổi tiếp và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Bà Yoo Soo Yeon, Phó Giám đốc Quốc gia Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp tích cực và hiệu quả, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Trao danh hiệu “Công dân danh dự” TP. Huế cho ông Cho Han DeogKhai trương mô hình kiểu mẫu đầu tiên về thực hiện Đề án 06

 Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Bà Yoo Soo Yeon, Phó Giám đốc QKOICA tại Việt Nam 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cám ơn sự hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc, thông qua KOICA, đã hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện các dự án góp phần thay đổi diện mạo cho đô thị Huế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đánh giá cao sự hỗ trợ của bà Yoo Soo Yeon, trên cương vị Phó Giám đốc Quốc gia Văn phòng KOICA tại Việt Nam, bà đã có những chỉ đạo sâu sát, hợp lý, phối hợp chặt chẽ với UBND TP. Huế trong việc xử lý hiệu quả những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện các dự án do KOICA tài trợ trên địa bàn thành phố.

Tích cực xúc tiến và chỉ đạo công tác triển khai Dự án Phát triển TP. Huế văn hoá và du lịch thông minh; góp phần thúc đẩy và phát triển mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Việt Nam trên các phương diện chính trị, văn hóa, kinh tế nói chung và quan hệ giữa tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phố Huế với KOICA nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh mong muốn trên cương vị của mình, Bà Yoo Soo Yeon tiếp tục có những hỗ trợ đổi với tỉnh trong thời gian tới nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu, đoàn kết giữa Thừa Thiên Huế với KOICA, hai nước Việt Nam-Hàn Quốc ngày càng bền vững.

Phó Giám đốc Quốc gia Văn phòng KOICA tại Việt Nam - Bà Yoo Soo Yeon cám ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP.  Huế dành cho cá nhân bà cũng như đã tạo điều kiện cho KOICA triển khai hiệu quả các dự án trên địa bàn. Trên cương vị của mình, Bà Yoo Soo Yeon cam kết sẽ tiếp tục có những cống hiến thiết thực hơn cho TP. Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung trong thời gian tới nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa hai bên vì mục tiêu hòa bình, ổn định, tiến bộ và phát triển xã hội.

Trước đó, UBND TP. Huế tổ chức lễ trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự TP. Huế” cho bà Yoo Soo Yeon.

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật trao danh hiệu "Công dân danh dự TP. Huế" cho bà Yoo Soo Yeon 

Danh hiệu Công dân danh dự thành phố Huế được UBND TP. Huế trao tặng cho các cá nhân người nước ngoài có đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng, phát triển TP. Huế nói riêng và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, quan hệ hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước nói chung vì mục tiêu hòa bình, ổn định, tiến bộ và phát triển xã hội.

NGỌC NGUYÊN - THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Return to top