ClockThứ Ba, 14/11/2023 19:20

Trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ côi

TTH.VN - Tiếp nối thành công của Ngày hội Mottainai 2023 được Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, ngày 14/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã thay mặt Ban tổ chức Chương trình Mottainai trao 05 suất học bổng cho 05 trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông tại Thừa Thiên Huế.

Nhà xuất bản Giáo dục trao 50 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt

Đại diện Hội LHPN tỉnh trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ  côi

5 trẻ em mồ côi, bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông trên địa bàn Thành phố Huế, thị xã Hương Trà, Hương Thủy, huyện Quảng Điền và Phong Điền được nhận học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất. Ngoài ra, các em được nhận quà tặng gồm 2 hộp sữa bột Meiji, balo, sách, thiệp.

Bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chia sẻ: Chương trình đã kết nối những trái tim nhân ái, yêu thương, trao học học bổng giúp đỡ những trẻ em thiệt thòi, kém may mắn trong cuộc sống. Đồng thời động viên các em cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho gia đình và xã hội. Sự động viên kịp thời, ý nghĩa của chương trình sẽ là động lực để các em vững bước hơn trên con đường học tập.

 

Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu

Tiếp nối thành công của chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm từ 2013 đến nay, ngày 28/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Công tác Xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu năm 2024.

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top