ClockThứ Năm, 09/11/2023 11:17

Vai trò của báo chí về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Sáng 9/11, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và vai trò của báo chí.

Phát huy vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng Phong Điền thành thị xãHoàn thiện các mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, 3 nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi mà tỉnh hướng đến 

Tại hội nghị, đông đảo hội viên đến từ các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thông tin những vấn đề quan trọng trong tiến trình thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trong đó, đi sâu phân tích, làm rõ về quan điểm định hướng, hoạch định chiến lược về sự phát triển của tỉnh; những chiến lược mới, tầm nhìn mới, mô hình mới của tỉnh với những cơ chế đặc thù; thể hiện ý chí quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh để thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, 3 nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi mà tỉnh hướng đến là, xây dựng Thừa Thiên Huế trực thuộc Trung ương; xây dựng nông thôn mới bền vững; kêu gọi những nhà đầu tư lớn đến với Huế.

Một trong những  trách nhiệm của báo chí  là  tiếp tục lan tỏa những giá trị đặc trưng, vốn có của Huế  

Hội Nhà báo tỉnh cần tiếp tục quy tụ đội ngũ báo chí; nâng cao vai trò của Hội Nhà báo gắn với quyền lợi và trách nhiệm của từng hội viên; chú trọng năng lực của đội ngũ báo chí.

Một trong những trọng trách của báo chí trong toàn tỉnh là, tiếp tục lan tỏa những giá trị đặc trưng, vốn có của Huế để tạo đà phát triển vững chắc; lan tỏa những giá trị về văn giá Huế không chỉ từ nhận thức mà cần hành động; góp phần trong tiến trình xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top