ClockThứ Năm, 13/10/2022 10:54

Thông báo về việc cung cấp thông tin liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường bộ

Công an Thành phố Huế đang thụ lý, giải quyết đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hưng về vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 phút, ngày 07/10/2022 tại giao lộ đường Trần Hưng Đạo và cầu Trường Tiền, P. Đông Ba, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Để phục vụ cho công tác điều tra giải quyết vụ tai nạn giao thông trên, Công an Thành phố Huế xin thông báo, ai là người điều khiển phương tiện có liên quan đến vụ TNGT trên hoặc biết thông tin gì về người điều khiển hay các tình tiết có liên quan đến vụ tai nạn giao thông nói trên cung cấp cho Công an Thành phố Huế (Qua Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự) số điện thoại: 0234.3822340 hoặc đồng chí Hồ Công Nam, cán bộ Điều tra – giải quyết TNGT, số điện thoại: 0935186333.

KT. TRƯỞNG CÔNG AN

PHÓ TRƯỞNG CÔNG AN

(Đã ký)

 Thượng tá Trương Thế Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Return to top