ClockThứ Ba, 25/04/2023 14:39

Thông báo về việc tìm người bị hại.

TTH - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang điều tra xử lý vụ án: Nguyễn Thị Cẩm Vân, sinh năm 1983, trú tại 2/21 Lê Quý Đôn, phường Phú Hội, TP. Huế về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” quy định tại khoản 4, Điều 174 Bộ luật Hình sự xảy ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tìm người bị hại liên quan đến vụ án Nguyễn Thị Cẩm Vân “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

Thủ đoạn hoạt động của bị can Nguyễn Thị Cẩm Vân như sau: Nguyễn Thị Cẩm Vân sử dụng facebook mang tên “Đỗ Phương Thảo”, giới thiệu mình đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh là vũ công, người yêu ca sĩ nổi tiếng để tạo lòng tin sau đó đưa ra các thông tin gian dối như xây lăng mộ cho người thân, làm thủ tục sang tên bán đất, làm từ thiện... để mượn tiền sau đó chiếm đoạt sử dụng mục đích cá nhân.

Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo để cá nhân, tổ chức nào bị thiệt hại khi bị Nguyễn Thị Cẩm Vân sử dụng thủ đoạn trên để chiếm đoạt tài sản thì liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, địa chỉ: 44 Xuân Thủy, phường Vỹ Dạ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, số điện thoại 0234.823002 hoặc liên hệ đồng chí Lê Quang Nhật – Điều tra viên thụ lý vụ án, số điện thoại 0935477575 trước ngày 6/7/2023 để được giải quyết. Nếu hết thời hạn điều tra của vụ án mà tổ chức, cá nhân không có đơn trình báo thì xem như không có yêu cầu gì liên quan đến vụ án trên.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay

Nhiều chiêu thức lừa đảo của các đối tượng xấu đã được lực lượng chức năng cảnh báo đến người dân. Thế nhưng, vẫn có không ít người “sập bẫy” lừa đảo vì nhiều lý do khác nhau.

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay
Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

Chỉ thời gian ngắn nữa là đến kỳ nghỉ hè của các em học sinh. Lợi dụng dịp này, các đối tượng xấu đã “tung chiêu” lừa đảo mới bằng hình thức “tổ chức” đăng ký các hoạt động trại hè. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh lưu ý, các bậc phụ huynh cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bị lừa.

Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè
Return to top