ClockThứ Tư, 04/01/2023 16:46

Trao 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

TTH.VN - Chiều 4/1, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em- Sở LĐTB&XH tổ chức trao trực tiếp 50 suất học bổng cho 50 em học sinh ở TP. Huế và TX. Hương Trà có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, đạt thành tích khá, giỏi trong học tập. Trị giá mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ “Vui Tết Trung thu 2022” với trẻ em khó khănƯớc nguyện được gặp mẹ của cô tân thủ khoaTrao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu

Lãnh đạo Trung tâm trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Dịp này, Trung tâm tổ chức trao tổng cộng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại các xã đặc biệt khó khăn miền núi, vùng dân tộc ít người, vùng căn cứ cách mạng, con thương binh, liệt sỹ, con người có công với cách mạng, gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 200 triệu đồng. Những suất học bổng này do Trung tâm tiếp nhận từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. 

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Trần Văn Khải, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em chia sẻ, đây là những món quà thiết thực được trao nhân dịp trước thềm năm mới Tết Quý Mão, nhằm động viên tinh thần và chia sẻ một phần khó khăn đến các em và gia đình. 

HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top