ClockThứ Hai, 23/05/2022 20:42

Tử vong vì điện giật khi sửa máy bơm nước

TTH.VN - Chiều 23/5, Lãnh đạo UBND xã Thượng Long (huyện Nam Đông) thông tin, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn điện khiến một thanh niên tử vong.

Người đàn ông tử vong trên sông Bồ có thể do điện giậtĐi câu cá bị điện giật, 1 người tử vongTử vong do điện giật khi dùng quạt

Nạn nhân là anh A. L.Y. (29 tuổi), trú tại thôn 6, xã Thượng Long. Tối 22/5, máy bơm nước của gia đình anh Y. đặt ở dưới suối gần nhà bị hỏng, không bơm được nước để sử dụng.

Sau đó, anh Y. xuống suối để kiểm tra, sửa chữa máy bơm nước và bị điện giật. Khuya 22/5, không thấy anh Y về nhà, người thân xuống suối tìm kiếm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Anh Y. đã có vợ và hai con nhỏ, là lao động chính của gia đình, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Ngày 23/5, chính quyền địa phương đã tiến hành thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với gia đình nạn nhân.

 Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM TỈNH THỪA THIÊN HUẾ LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029
Hướng về cộng đồng

Nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh đã dẫn dắt thế hệ thanh niên Thừa Thiên Huế xung kích tình nguyện tổ chức nhiều phong trào, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng hiệu quả và thiết thực.

Hướng về cộng đồng

TIN MỚI

Công Ty Dịch vụ kỹ thuật việt nam Vinatesco
Return to top