ClockThứ Sáu, 15/11/2024 16:40

Tuyên dương 26 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

TTH.VN - Chiều 15/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình tuyên dương “Giáo viên, Giảng viên trẻ tiêu biểu” lần thứ III, năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2024).

75 nhà giáo trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng của Trung ương Đoàn24 giảng viên trẻ tiêu biểu Đại học Huế được vinh danh, khen thưởngTrao yêu thương cho học trò

Đại diện Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu 

Danh hiệu “Giáo viên, giảng viên trẻ” cấp tỉnh nhằm tôn vinh các giáo viên, giảng viên trẻ đã có thành tích tiêu biểu trong nghiên cứu và tham gia các hoạt động Đoàn - Hội - Đội. Thông qua đó, thúc đẩy sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhà giáo trẻ trong công tác giáo dục và đào tạo, khơi dậy niềm đam mê với nghề dạy học trong thanh thiếu nhi.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 26 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu. Đây là những thầy giáo, cô giáo đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, xung kích tình nguyện, sẵn sàng dấn thân cho xã hội. Trong đó, nhiều thầy, cô công tác ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thùy Linh cho biết, những nhà giáo trẻ được tuyên dương năm nay đã có thành tích xuất sắc về chuyên môn, đều là những tấm gương sáng về đạo đức, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, giảng dạy ở các bậc học. Các giáo viên, giảng viên là đại diện ưu tú cho hình ảnh những nhà giáo trẻ sáng tạo, giỏi chuyên môn, có nhiều sáng kiến, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách, xung kích trong nhiều hoạt động tình nguyện.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ:
Hướng tới cơ sở giáo dục đại học chất lượng cao của cả nước

PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo: "Trường đại học Sư phạm, ĐHH là một trong những cơ sở giáo dục đại học chất lượng tốp đầu của cả nước. Tuy nhiên, để trở thành cơ sở giáo dục đại học chất lượng cao thì trường phải có sự nhìn nhận, đánh giá một cách thực tiễn, khách quan để có sự đầu tư đúng hướng".

Hướng tới cơ sở giáo dục đại học chất lượng cao của cả nước
Return to top