ClockThứ Sáu, 11/10/2024 18:13

Tuổi trẻ Công an tỉnh xung kích, tiên phong trong chuyển đổi số

TTH.VN - Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia và Ngày chuyển đổi số trong CAND, chiều 11/10, Ban Thanh niên Công an tỉnh tổ chức buổi tọa đàm “Chuyển đổi số trong Công an tỉnh - Vai trò và trách nhiệm của thanh niên”.

Nòng cốt trong chuyển đổi sốLấy chuyển đổi số làm động lực cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao độngNhiều sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 2024

Tọa đàm ghi nhận nhiều chia sẻ về ý tưởng sáng tạo, cách làm hay của thanh niên nghành Công an 

Tại buổi tọa đàm, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với đại diện khách mời là lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, VNPT Thừa Thiên Huế, một số công ty công nghệ tại địa phương về những nội dung xoay quanh chuyển đổi số: “Chuyển đổi số - vận hội cho thanh niên trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”, “Kết quả triển khai thực hiện Đề án 06 phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia”, “Tuổi trẻ Công an xung kích trong thực hiện chuyển đổi số”, “Giải pháp ứng dụng máy bay không người lái trong công tác an ninh và giám sát tuần tra”…

Các đại biểu đã chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo và đưa ra nhiều giải pháp để phát triển nền tảng số trong thời gian tới. Từ đó, giúp thanh niên trong lực lượng công an ý thức hơn trong việc tìm tòi và sáng tạo, nhằm tạo bước đột phá về chuyển đổi số.

Tọa đàm lần này xác định vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ số phục vụ có hiệu quả các mặt công tác trong nghành công an.

Kết thúc buổi tọa đàm, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã phát động cuộc thi thiết kế Inforgraphic tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2025).

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Siêu trộm” 5 tiền án sa lưới

Ngày 11/10, Công an huyện Nam Đông cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Đức Toàn (SN 1990, trú tại phường Vỹ Dạ, TP. Huế) về hành vi trộm cắp tài sản.

“Siêu trộm” 5 tiền án sa lưới
Nòng cốt trong chuyển đổi số

Với phương châm “Chuyển đổi số (CĐS) phải bắt đầu từ trong chính tổ chức Đoàn, từ đó lan tỏa đến đoàn viên thanh niên và xã hội”, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều phong trào, hoạt động nhằm thúc đẩy CĐS một cách hiệu quả và thiết thực.

Nòng cốt trong chuyển đổi số
Thông tin doanh nghiệp:
Cúc Hoàng - Cơ sở thẩm mỹ tiên phong về an toàn y tế

Phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để tìm được cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín để mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Cơ sở Cúc Hoàng chính là đơn vị tiên phong về mảng phun xăm và luôn đặt an toàn y tế lên hàng đầu.

Cúc Hoàng - Cơ sở thẩm mỹ tiên phong về an toàn y tế
Return to top