ClockThứ Bảy, 21/01/2023 19:45

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế tri ân lực lượng vệ sinh môi trường

TTH.VN - Tối 21/1 (30 Tết), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường làm việc trong đêm giao thừa.

Đường về quê thêm gầnĐộng lực để vươn lên“Xuân tình nguyện” hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương Trà

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài tặng quà động viên công nhân vệ sinh môi trường làm việc ngày cuối năm

Tại điểm tập kết rác chân cầu Dã Viên (TP. Huế), đại diện Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng công nhân đang làm việc.

Thay mặt những người trẻ, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài gửi lời cảm ơn đến nỗ lực của lực lượng công nhân vệ sinh môi trường trong ngày cuối năm.

Với tinh thần vượt khó và nêu cao trách nhiệm, những “người hùng” thầm lặng đã góp phần giữ cho phố phường luôn sạch đẹp, giúp người dân an tâm đón tết.

Được biết, trong tối 30 Tết, chương trình sẽ đến thăm và tặng 10 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho công nhân vệ sinh môi trường đang làm việc tại các điểm tập kết rác trên địa bàn thành phố. 

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Return to top