ClockThứ Ba, 17/01/2023 13:10

“Xuân tình nguyện” hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương Trà

TTH.VN - Sáng 17/1, Ban thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình khó khăn và thanh niên công nhân nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão tại thị xã Hương Trà.

"Ngày hội bánh chưng xanh" thắm tình đoàn kếtNhiều hoạt động ý nghĩa trong “Ngày hội bánh chưng xanh”Đồng hành cùng thanh niên vươn lên

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Dịp này, chương trình đã trao tặng 30 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm dịp tết cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Vinatex Hương Trà. Đại diện Tỉnh đoàn cũng trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ quà tết cho 5 gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn và Mẹ Việt Nam anh hùng.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài cho biết, những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ tỉnh nhà với các hoàn cảnh kém may mắn.

Không riêng hoạt động lần này, trước thềm năm mới, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã và đang nỗ lực tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội chăm lo đời sống cho người dân, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa còn nhiều thiếu thốn. Với nhiều cách làm hay nhằm huy động được nguồn lực xã hội hóa, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu chung tay cùng cả hệ thống chính trị chăm lo đời sống cho bà con nhân dân, đảm bảo một cái tết vui tươi và đầm ấm.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top