ClockChủ Nhật, 30/04/2023 19:03

Tuyên dương 28 gương điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh giỏi

TTH.VN - Tối 30/4, tại bãi biển Vinh Thanh (xã Vinh Thanh, Phú Vang), UBND huyện Phú Vang phối hợp với các đoàn thể huyện tổ chức chương trình tuyên dương gương điển hình trong sản xuất kinh doanh giỏi huyện Phú Vang.

Ký ức tuổi trẻ trong mùa xuân lịch sử48 năm thống nhất đất nước: Tổ quốc, ta xây lại đẹp hơn!Hát cùng lính đảo Trường SaKể chuyện Mỹ Thủy anh hùngBảng lương cán bộ cấp xã áp dụng từ ngày 1/7/2023

leftcenterrightdel
Tuyên dương và tặng giấy khen cho các gương điển hình tiên tiến 

Hơn 300 cán bộ, đoàn viên, hội viên các đoàn thể về tham dự chương trình. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động lễ hội Phú Vang “Hương sắc đầm phá, biển khơi” năm 2023, nhằm biểu dương, tôn vinh các gương điển hình đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển ngành nghề và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tại huyện.

Thời gian qua, phong trào Sáng tạo - Khởi nghiệp đã và đang được thúc đẩy mạnh mẽ ; có sức lan tỏa rộng khắp. Các đoàn thể cấp huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả với hệ thống giải pháp, chính sách đồng bộ, tạo sự chuyển biến có tính đột phá trong nhận thức đoàn viên thanh niên và các hội viên các đoàn thể về nghề nghiệp, việc làm giúp hội viên, đoàn viên, thanh niên có điều kiện học tập, phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Từ phong trào, đã xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên, hội viên tiêu biểu với những mô hình mang lại hiệu quả cao góp phần phát triển kinh tế xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại chương trình, 28 gương điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh giỏi vinh dự được tuyên dương và nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Phú Vang.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vì sự bình an cho cộng đồng

Mùa Euro đến, giới tín đồ túc cầu ai cũng háo hức ngóng chờ để được thưởng thức, đắm chìm trong những trận bóng đỉnh cao. Rồi suốt nhiều tuần liền, cả trước và sau khi bóng lăn, bên các bàn trà, cà phê, quán nhậu, đâu đâu cũng nghe bàn tán, phẩm bình, dự báo rộn ràng náo nhiệt.

Vì sự bình an cho cộng đồng

TIN MỚI

Return to top