ClockThứ Bảy, 23/10/2021 16:36

Tuyên dương 30 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu

TTH.VN - Sáng 23/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Tuyên dương giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu và trao học bổng cho đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt năm 2021.

Thanh niên đô thị ứng xử văn hóa, hành động văn minhTiếng loa thanh niênTỉnh đoàn hỗ trợ tiêu thụ hơn 17,3 tấn cam Nam ĐôngTháng “bội thu” giải thưởng của thanh niên Hương Thủy“Thắp sáng ước mơ hoàn lương” tại A Lưới

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Chí Tài và đại diện Tỉnh Đoàn trao huy hiệu cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội

Đến dự có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Thay mặt Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng huy hiệu Tổng phụ trách Đội cho 30 giáo viên tiêu biểu toàn tỉnh. Đây là những tấm gương sáng về lối sống mẫu mực, hết lòng vì các em đội viên, học sinh. Các thầy, cô Tổng Phụ trách Đội không ngừng nỗ lực, tìm tòi mô hình hay, cách làm sáng tạo và hấp dẫn để các em đội viên có trải nghiệm thú vị khi tham gia vào các hoạt động Đội.

Trong bối cảnh tình hình mới của xã hội, Hội đồng Đội tỉnh mong muốn các thầy, cô Tổng phụ trách Đội tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, thách thức, trau dồi và rèn luyện, khẳng định vai trò, trách nhiệm, hình ảnh, giá trị của mỗi người giáo viên.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh còn phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng trao học bổng cho 50 em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, trị giá 1 triệu đồng/ suất.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top