ClockThứ Tư, 11/01/2023 16:08

Văn kiện đại hội phải thể hiện được tính cốt lõi của tổ chức công đoàn

TTH.VN - Sáng 11/1. Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm công tác chỉ đạo Đại hội điểm Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND: Phấn đấu trở thành cơ quan hành chính kiểu mẫu cấp tỉnh.TP. Huế tổ chức hội nghị thông tin tình hình thời sự, kinh tế- xã hội đến 280 đại biểu

Các đơn vị tham gia ý kiến tại hội nghị

Hội nghị được tổ chức, ngay sau khi LĐLĐ chỉ đạo tổ chức thành công đại hội điểm công đoàn cơ sở Cơ quan Chính quyền huyện Phú Lộc lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã phân tích, đánh giá cụ thể những ưu, nhược điểm diễn ra tại đại hội điểm công đoàn cơ sở vừa tổ chức, từ đó rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội công đoàn cơ sở tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các nội dung được chủ trọng là các văn bản hướng dẫn về quy trình nhân sự, văn kiện đại hội…

Ông Lê Minh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh tại hội nghị, xây dựng văn kiện Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028, cần tập trung đánh giá trung thực kết quả đạt được cũng như những hạn chế trong nhiệm kỳ qua, từ đó rút kinh nghiệm, đưa ra những bài học, cũng như xác định được nội dung, phương hướng, giải pháp trọng tâm, cụ thể.

Văn kiện đại hội phải bám sát Nghị quyết 02 Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; tập trung tổ chức các hoạt động trọng tâm, thể hiện được tính cốt lõi, của tổ chức công đoàn là đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi

Đi Đà Nẵng nên mua đặc sản gì làm quà? Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng không thể bỏ lỡ? Đây là những từ khóa mà du khách cực kỳ quan tâm khi có dịp du lịch đến phố biển. Nhắc đến đặc sản ngon, nổi tiếng Đà thành, sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ qua món chả bò Đà Nẵng. Với uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, chả bò Đà thành sẽ khiến du khách trầm trồ khi có dịp thưởng thức.​

Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Return to top