ClockChủ Nhật, 11/04/2021 12:54

Vệ sinh môi trường để chuẩn bị thông tuyến đường đi bộ dọc sông Hương

TTH.VN - Sáng 11/4, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức lễ ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”, làm vệ sinh môi trường tuyến đường đi bộ dọc sông Hương đoạn từ cầu Dã Viên đến chùa Thiên Mụ nhằm góp phần bảo vệ môi trường, làm đẹp khu vực cảnh quan và chuẩn bị thông tuyến, đi vào hoạt động tuyến đường này.

Hai năm & một nếp sống đẹpCán bộ, chiến sĩ tham gia “Ngày Chủ nhật xanh”Chủ nhật xanh cho mỗi gia đìnhLồng ghép giáo dục ý thức bảo vệ môi trường thông qua hưởng ứng phong trào Chủ nhật xanh

Đoàn viên thanh niên Văn phòng UBND tỉnh dọn dẹp vệ sinh dọc tuyến đường đi bộ bên bờ sông Hương

Trong buổi sáng, các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã làm vệ sinh, nhặt rác đoạn đường đi bộ dài hơn 3km từ cầu Dã Viên đến chùa Thiên Mụ. Đây là đoạn đường dự kiến sẽ chính thức thông tuyến phục vụ người dân địa phương và du khách đến tham quan thưởng ngoạn cảnh quan sông Hương vào cuối tháng 4 này.

Ngoài việc tạo cảnh quan cho tuyến đường đi bộ xanh - sạch - đẹp, hoạt động ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” của Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh còn nhằm tuyên truyền đến mọi người dân ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác khu vực hai bên bờ và xuống dòng sông Hương, gìn giữ vẻ đẹp thơ mộng của dòng Hương. Qua đó phát triển du lịch, đồng thời hiện thực hóa đề án “Dòng Hương trong xanh”,  xây dựng Huế trở thành thành phố “Xanh - Sạch - Sáng”.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 2/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2024 và thảo luận Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Chủ nhật xanh, ngày ấy và bây giờ

Có nhiều hoạt động trong tổ chức dành cho thiếu nhi, nhưng tôi nhớ nhất, cùng với các buổi diễu hành nhân các dịp lễ trọng hô vang các khẩu hiệu cách mạng là phong trào tập thể dục buổi sáng.

Chủ nhật xanh, ngày ấy và bây giờ
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top