ClockThứ Ba, 25/10/2016 14:24

Vietnam Airlines đầu tư thiết bị an toàn cho trẻ dưới 2 tuổi

Ngày 25/10, Vietnam Airlines thông báo, từ ngày 20/10/2016, hãng nâng tỷ lệ vận chuyển hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi lên 15% tổng số ghế trên mỗi chuyến bay khai thác bằng tàu bay A321 (trước đây 10%)

Để triển khai quy định này, Vietnam Airlines đã đầu tư trên 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) để mua thêm thiết bị an toàn gồm áo phao và dây an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của các hành khách, gia đình có con nhỏ dưới 2 tuổi, đặc biệt trong các dịp cao điểm, lễ Tết. 

Tàu bay Vietnam Airlines.

Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines sau một thời gian tìm hiểu quy trình, đầu tư mua sắm thiết bị, nghiên cứu vẽ sơ đồ khẩn nguy và xin cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam, nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự thuận tiện cho hành khách.

Vietnam Airlines dự kiến sẽ mở rộng vận chuyển hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi với tỷ lệ 15% trên đội tàu bay còn lại trong năm 2017.

Theo Báo Tin tức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

TIN MỚI

Return to top