ClockThứ Sáu, 25/08/2023 15:24

Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Nội chính Đảng năm 2023

TTH.VN - Ngày 25/8, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Thường vụ Huyện ủy A Lưới mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Nội chính Đảng năm 2023 cho lãnh đạo, chuyên viên các cơ quan tham mưu giúp việc của Huyện ủy và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội huyện.

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòngTiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng báo Đảng địa phươngBồi dưỡng nghiệp vụ công tác ngành nội chính năm 2022

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Nội chính Đảng năm 2023

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ lần này, có 110 người tham gia học tập. Các học viên được nghe báo cáo những nội dung cơ bản, cốt lõi về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và công tác tiếp công dân, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân.

Đồng thời, tập trung thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong công tác nội chính ở đơn vị, địa phương mình để được giải đáp. Từ đó, sẽ vận dụng linh hoạt và hiệu quả vào nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt công tác Nội chính Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh...

Lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, người trực tiếp tham mưu công tác nội chính nắm vững các quy định, hướng dẫn của Trung ương, tỉnh, huyện về công tác nội chính. Trên cơ sở đó, phát huy tinh thần, trách nhiệm, nâng cao chất lượng tham mưu, đề xuất, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác nội chính của Đảng.

Tin, ảnh: NGUYÊN ĐỊNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Return to top