ClockThứ Ba, 29/08/2023 17:06

Đảng bộ huyện Quảng Điền trao tặng 29 Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023), các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 63 đảng viên TP. Huế trao tặng Huy hiệu Đảng cho 198 đảng viênTrao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Yến

Trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Quảng Thọ  

Đợt này, toàn Đảng bộ huyện Quảng Điền có 29 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng; trong đó, trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; trao  huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; trao  huy hiệu  40 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên và tặng huy hiệu  30 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên.

Tại các buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, lãnh đạo cấp ủy cơ sở đã chúc mừng các đảng viên vinh dự, tự hào được nhận Huy hiệu Đảng; trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của những đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này. Đồng thời, đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò và trách nhiệm của người đảng viên, giữ gìn phẩm chất và tư cách của người đảng viên, tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động; tích cực động viên, giúp đỡ lớp cán bộ, đảng viên trẻ, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảng bộ TX. Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Đảng bộ TX. Hương Thủy và các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đảng bộ TX Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên
Return to top