ClockThứ Tư, 01/02/2012 19:29

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2012

TTH - Ngày 1/2, Chi ủy Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh) tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng đợt 3/2/2012 cho hai ông: Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lê Sỹ Minh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng các ông Phan Công Tuyên và Lê Sỹ Minh. Bà Đoàn thị Thanh Huyền cho biết, đợt này toàn Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có 33 cán bộ được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 2 ông được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Bà Đoàn thị Thanh Huyền đã trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cán bộ đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng, trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; đây là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến lâu dài của các đảng viên.

Bà Đoàn Thị Thanh Huyền trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đợt 3/2/2012

 
Đồng thời, mong muốn các ông luôn là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ lòng vui mừng, xúc động, tự hào và phát biểu khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống, luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Return to top