ClockThứ Tư, 22/06/2022 04:56

Gần 200 khách sạn được tập huấn an toàn thực phẩm

TTH.VN - Ngày 21/6, Sở Du lịch phối hợp với Sở Y tế tổ chức lớp tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực an toàn thực phẩm cho đối tượng nhà hàng trong khách sạn.

Giải pháp an toàn cho hệ tiêu hóa nhạy cảm đến từ “công thức vàng” E-zyms BIG của Dược phẩm Tín Phong22 tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan phim toàn quốc về An toàn giao thông năm 2021Kiểm soát an toàn thực phẩmĐẩy mạnh giáo dục và truyền thông về an toàn vệ sinh thực phẩmChọn hạt dưa an toànKhông để người nào đang cách ly, tự điều trị COVID-19 tại nhà không có Tết

Cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm trao đổi với các học viên

Tham gia lớp tập huấn có gần 200 học viên là các cán bộ phụ trách bộ phận bếp đến từ các khách sạn, phục vụ lưu trú kết hợp với nhà hàng ăn uống.

Học viên được cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật cần áp dụng đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống; hướng dẫn cách quản lý, giám sát bữa ăn đông người để phòng ngừa ngộ độc thực phẩm; hướng dẫn việc thực hiện chế độ kiểm thực và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống theo Quyết định 1246 của Bộ Y tế. Đồng thời các học viên được nghe phổ biến Nghị định số 124 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115 quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai công tác phục vụ khách trong tuần lễ Festival

Chiều 6/6, Hiệp hội Du lịch chủ trì, phối hợp Hội Khách sạn, Hội Lữ hành, Hội Hướng dẫn viên và Du lịch Cộng đồng tổ chức hội nghị triển khai công tác phục vụ khách trong Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Triển khai công tác phục vụ khách trong tuần lễ Festival
Thông tin doanh nghiệp:
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top