ClockThứ Ba, 25/06/2019 12:31

Thêm ý tưởng trải nghiệm ngày hè

TTH.VN - Các gia đình có thể tự tổ chức các tour dã ngoại, trải nghiệm cho con hoặc đăng ký tham gia tour của các công ty tổ chức. Thừa Thiên Huế Online đã theo chân các bạn nhỏ để cùng khám phá những điểm đến ngày hè lý thú.

Thêm điểm mới, thêm hút kháchBé gái 13 tuổi tử vong khi tắm tại thác trượtThêm trải nghiệm, tăng hài lòng

 Tham quan làng gốm Phước Tích

Được biết đến là ngôi làng cổ thứ hai (sau làng cổ Đường Lâm - Hà Nội) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di tích cấp quốc gia vào năm 2009, làng cổ Phước Tích được chính quyền địa phương trùng tu và phát triển gắn liền với việc bảo vệ, tôn tạo tài nguyên môi trường, bảo tồn được các giá trị về tự nhiên, văn hóa, xã hội.

Các bạn nhỏ sẽ được tham quan Miếu cây thị với cây thị hơn ngàn năm tuổi cùng với những câu chuyện huyền thoại bí ẩn; các khu nhà cổ; làm gốm và sáng tạo các tác phẩm từ đất sét.

Tại thôn Ngư Mỹ Thạnh, ngoài tham quan, chiêm ngưỡng những bức tranh bích họa, khám phá đời sống của người dân vùng đầm phá, rừng ngập mặn, các em còn được tự tay đi dậm hến.

Tour trải nghiệm dành cho trẻ em dịp hè và phụ huynh do Công ty TNHH Toàn Năng Việt xây dựng với giá tour 300 ngàn đồng/trẻ (bao gồm chi phí vận chuyển và ăn trưa, trải nghiệm). Mỗi tour từ 15 đến 30 trẻ, ngoài trải nghiệm làng nghề, các em còn được tham gia các trò chơi thể chất, trí tuệ.

Ông Nguyễn Đăng Nhật Trường, Giám đốc Công ty chia sẻ, Tour trải nghiệm làng cổ Phước Tích, làng bích họa Ngư Mỹ Thạnh chỉ là một hoạt động nhỏ trong chuỗi hoạt động trải nghiệm của Công ty. Ngoài các tour du lịch trải nghiệm, Công ty còn tổ chức các lớp học kỹ năng, giáo dục trẻ tự kỷ...

Dưới đây là những hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

 Ruột cây thị có thể chứa được 6 người

 Khám phá kiến trúc những ngôi nhà cổ

Khám phá cách trang trí trên gốm

 Các anh lớn cũng say mê không kém

 Từ phụ huynh đến các em nhỏ đều cảm thấy thích thú

 Nét đẹp Ngư Mỹ Thạnh 

 Dậm hến trên phá Tam Giang

Khám phá đời sống cư dân thông qua các tác phẩm trưng bày

 Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Return to top