ClockThứ Sáu, 17/11/2023 15:40
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Black Friday 2023 săn sale ở đâu? Mẹo săn sale cực sốc!

TTH.VN - Mùa lễ hội săn sale Black Friday 2023 sắp sửa đến gần với hàng ngàn cơ hội mua đồ sin với mức giá rẻ chưa từng có. Black Friday năm nay săn sale ở đâu, nên mua món đồ nào thì hợp lý?
 
Black Friday 2023 diễn ra vào thời gian nào?

Black Friday vốn bắt nguồn từ Mỹ, và thường diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên sau lễ Tạ Ơn. Sau đó, vì tính bùng nổ về các hoạt động săn sale, “ngày thứ 6 đen tối” này đã dần lan rộng và trở thành ngày hội săn sale quốc tế.

Black Friday 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/11/2023 - ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Đây cũng là ngày mà tất cả các cửa hàng chính thức bùng nổ deal cho mùa mua sắm lớn nhất năm này.

 

Mua gì lời nhất vào ngày Black Friday 2023?

Gần như tất cả các mặt hàng đều được sale khủng trong dịp này. Từ mỹ phẩm, quần áo, cho tới trang sức, ăn uống,gia dụng,... đều có các deal giá giảm cực sốc.

Nếu là một tín đồ yêu công nghệ, đây sẽ là dịp tuyệt vời để bạn có thể mua được nhiều món hàng đắt đỏ với giá hời. Các món đồ như phụ kiện điện thoại, tai nghe, điện thoại giá rẻ đều được sale với mức giảm đến 50% hoặc thậm chí là đến 90%.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng ngon giá tốt, bạn nên lựa chọn đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua ngay trên website chính thức của thương hiệu nhé.

 

Săn deal rực rỡ, giá rẻ khó đỡ tại Điện Thoại Vui

Đây là một trong những chuỗi hệ thống chuyên về dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng,... Và bên cạnh đó còn cung cấp thêm phụ kiện công nghệ chính hãng, điện thoại giá rẻ.

Black Friday 2023 tại Điện Thoại Vui sẽ diễn ra chính thức từ ngày 24/11 - 27/11 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Không chỉ sale off đến 50% tất cả các dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng. Khi tham gia săn sale tại đây, bạn còn được:

●     Miễn phí vệ sinh laptop, điện thoại.

●     Mua điện thoại giá rẻ nay lại càng ẻ hơn với nhiều ưu đãi.

●     Phụ kiện công nghệ giảm giá sâu.

●     Tậu nhiều voucher ưu đãi khi sử dụng dịch vụ, mua sắm tại cửa hàng.

Ngoài ra, thương hiệu này còn tri ân khách hàng bằng minigame với quà tặng trị giá lên đến 3 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11 - 27/11. Chi tiết thể lệ chương trình bạn xem tại: https://dienthoaivui.com.vn/sale-black-friday

Chi tiết về mini game và chương trình sale off Black Friday sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage và website chính thống của thương hiệu. Bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội săn sale công nghệ cực hời này nhé.

 

Bí kíp săn sale hiệu quả trong ngày Black Friday

Để tránh bị “đau ví” sau những ngày mua sắm lớn như Black Friday, hãy bỏ túi ngay những mẹo sau đây nhé:

●     Xác định món đồ cần mua và tập trung theo dõi thông tin về deal sản phẩm.

●     Vạch ra mức chi tiêu dành cho đợt mua sắm này.

●     Thu thập voucher ưu đãi, giảm giá của món đồ muốn mua trước khi chương trình diễn ra.

●     Nên chọn mua ở cửa hàng hoặc website chính chủ để yên tâm chất lượng.

●     Nên săn sale ở những ngày đầu tiên khi chương trình diễn ra để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Hoạt động săn sale Black Friday 2023 chính là dịp để bạn có cơ hội mua sắm hàng hiệu với mức giá hời nhất năm. Hàng ngàn deal hấp dẫn từ đồ công nghệ tới mỹ phẩm, đồ gia dụng,... đang chờ đợi bạn. Bạn có thể tham khảo thêm trên website: https://dienthoaivui.com.vn/ Đừng bỏ lỡ nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên tết phục vụ người tiêu dùng

Tại thời điểm cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết, tập trung vào các nhóm sản phẩm hàng Việt, đặc sản các vùng miền. Nhiều sàn thương mại điện tử cam kết giao hàng xuyên Tết, giao nhanh “tận cửa nhà” trong 3 giờ.

Sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên tết phục vụ người tiêu dùng
Săn sale, trào lưu mới

Mua hàng trên mạng đang ngày càng phổ biến, nhất là các địa chỉ bán hàng tin cậy sẽ luôn được người mua hàng theo dõi, và những đợt hàng giảm giá (sale off) luôn được các tín đồ mua sắm săn lùng, chờ đợi vì họ không những mua được những món hàng chất lượng mà giá cả phải chăng.

Săn sale, trào lưu mới

TIN MỚI

Return to top