ClockThứ Sáu, 03/11/2023 08:52
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Brandgift - Công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Huế

TTH.VN - Quà tặng thương hiệu, quà tặng sự kiện đã dần trở nên phổ biến và phát triển đa dạng với những giá trị, ý nghĩa thiết thực mà chúng mang lại. Và công ty cổ phần BrandGift, đang là một trong những đối tác cung cấp quà tặng hàng đầu tại Huế.

Giải pháp quà tặng tối ưu nhất

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực quà tặng thương hiệu, Công ty BrandGift tại Huế đã đồng hành cùng các sản phẩm quà tặng Tết, quà tặng sự kiện, quà tặng khuyến mãi, quà tặng kỷ niệm, quà tặng đại hội cho rất nhiều đơn vị và tổ chức lớn nhỏ trên toàn quốc và đặc biệt là tại thị trường đầy thách thức như Huế.

 
  Đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, BrandGift hiểu được sự băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn quà tặng cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị. Chính vì thế, BrandGift đang hoàn thiện rất nhiều giải pháp với các mức ngân sách đa dạng và tối ưu để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp.

BrandGift luôn có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tận tình để khách có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với sự kiện, với doanh nghiệp. Ngoài ra các sản phẩm để được phân cấp từ các dòng cao cấp đến phổ thông, với kinh phí có thể từ vài chục đến vài trăm vài triệu để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Trong mỗi nhóm quà tặng theo phân khúc, doanh nghiệp đều có đa dạng dòng sản phẩm, để dựa vào đó khách hàng có thể lựa chọn được món quà phù hợp với đối tượng nhận quà và tính chất sự kiện.

Một số các nhóm sản phẩm cực kì nổi bật tại BrandGift có thể kể đến như: Quà tặng cao cấp (set sổ da - bút ký, bình hút lộc, tượng mạ vàng, cặp da…); Quà tặng phổ thông (áo mưa, ô dù, ly sứ, túi vải…); Quà tặng gia dụng (ấm chén, bát đĩa, bộ bình ly thuỷ tinh, bình giữ nhiệt, lọ hoa….), Quà tặng công nghệ (USB, sạc dự phòng, chuột máy tính…). Đa dạng phân khúc để lựa chọn, là một điểm mạnh của BrandGift.

Ngoài ra, BrandGift còn phân ra các nhóm danh mục: Quà tặng sự kiện (kỷ niệm chương, đĩa trang trí, áo thun, móc khoá, bảng vinh danh…); Quà tặng quảng cáo (ô dù, áo mưa, ly sứ, bình giữ nhiệt giá rẻ….); Quà tặng Tết (khay mứt, bộ ấm chén, lọ hoa..). Bên cạnh đó còn đưa ra các giải pháp set quà tặng sổ da - sạc dự phòng, bình giữ nhiệt _ ô dù _ móc khóa, ly sứ _ đồng hồ…

 

Với đa dạng nhóm danh mục phân theo tầm giá và ý nghĩa sự kiện, chiến dịch được phân bổ rõ ràng, BrandGift nắm bắt rõ nhu cầu khách cần và đem đến nó thông tin đến khách hàng, sẽ luôn chấp nhận các sự điều chỉnh để phù hợp với khách hàng và thị trường.

BrandGift sẵn sàng cho các buổi tham gia đấu thầu với các dự án lớn, cung cấp catalogue giải pháp đến các doanh nghiệp hoàn toàn không mất phí. Chính những sự tối ưu này, BrandGift đã đem đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong công đoạn.

Chính sách cho khách hàng

Tại BrandGift quy trình đặt hàng được diễn ra theo các bước: tư vấn mẫu, thiết kế logo lên sản phẩm mẫu, gửi sản phẩm mẫu, tiến hành sản xuất hàng loạt, đóng gói in ấn và giao hàng và đồng kiểm tận nơi. Với lực lượng nhân sự hơn 3000 nhân viên, mọi khâu trong vận trình đơn hàng đều được doanh nghiệp lưu tâm, hướng đến đầu tiên là lợi ích của khách hàng.

 

BrandGift đang trên hành trình nỗ lực để đem đến sự hoàn thiện và hài lòng nhất cho khách hàng. Các bước chốt mẫu và thiết kế demo đều hoàn toàn miễn phí, đội ngũ thiết kế sẽ luôn làm việc cực kỳ năng suất và tận tâm để đem đến mẫu mã hợp lý và khách hàng, các đơn hàng lớn cũng sẽ được hỗ trợ gửi sản phẩm mẫu để khách hàng thuận tiện và an tâm chốt đơn.
Xưởng sản xuất với quy trình công nghệ cao, máy móc thiết bị đều được trang bị hiện đại và cập nhật xu hướng để phục vụ khách hàng tốt nhất, có thể được quy trình in lưới, in lụa, in nhiệt, in decal, in màu và trắng đen đầy đủ.

Sản phẩm đúng hẹn cũng là điểm mạnh của đơn vị BrandGift, thời gian hoàn thành đơn hàng luôn được tối ưu sớm nhất cho khách hàng, trung bình trong tầm 7-15 ngày

Hơn hết giá thành của BrandGift luôn ở mức cạnh tranh cao, sản phẩm hoàn thiện chất lượng. Ngoài ra với mọi đơn hàng hoàn thành, BrandGift luôn có chính sách chiết khấu đặc biệt cho khách hàng và bảo hành hậu mãi theo tính chất từng sản phẩm.

 

Chính sách cho khách hàng luôn được BrandGift tối ưu để có thể đạt được sự hài lòng tối đa, đơn vị có thể chấp nhận rủi ro và mức giá thấp nhất để phục vụ khách hàng tìm đến mình.

Nguyễn Nhàn - Founder của Brandgift chia sẻ: “Đối với chúng tôi, sứ mệnh của BrandGift không chỉ là cung cấp quà tặng chất lượng, mà còn là góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các tổ chức và cá nhân. Tôi tin rằng, qua việc tặng quà, chúng ta có thể bày tỏ lòng biết ơn, tạo dựng niềm tin và củng cố sự hợp tác.”

CÔNG TY CỔ PHẦN BRANDGIFT.

Mã số thuế: 0401922065

Tên quốc tế: GIFT BRAND JOINT STOCK COMPANY

Brandgift Hà Nội: Tổng Kho Quà tại KCN Bát Tràng - Gia Lâm - Tp. Hà Nội

Brandgift Đà Nẵng: 27 Nguyễn Tri Phương – Thanh Khê – Đà Nẵng.

●      Hotline: 0945.998.009

●      Website: brandgiftvn@gmail.com

●      Email: quatang@brandgift.vn

●      Website: Brandgift.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

Các công ty năng lượng đang tăng cường các hoạt động thăm dò khí đốt ở khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sản lượng khí đốt tự nhiên, đồng thời đáp ứng mức tăng trưởng về nhu cầu trong dài hạn, nhờ những phát hiện gần đây và chính sách đầu tư được cải thiện.

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top