ClockThứ Bảy, 16/12/2023 15:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi đạt hiệu quả cao nhất

TTH.VN - Bạn đang có ý định mua đông trùng hạ thảo tươi nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng như nào là tốt, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể cũng như không gây ra các tác dụng phụ do quá liều. Sau đây là những cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi đơn giản, hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ cho bạn.

Đông trùng hạ thảo tươi là gì?

Cho những bạn chưa biết thì đông trùng hạ thảo tươi có tên khoa học là Cordyceps sinensis. Đây là một loại thảo dược quý hiếm, được sử dụng trong y học cổ truyền và đặc biệt phổ biến trong y học Trung Quốc. Là loại nấm phát triển bên trong ấu trùng sâu bướm nằm ở rất sâu trong rừng rậm và những địa hình núi cao. Vì vậy mà đông trùng hạ thảo tự nhiên rất khan hiếm, có giá trị lớn.

 

Hiện nay, đông trùng hạ thảo đã được nuôi cấy thành công ở dạng nấm, nuôi trồng trong môi trường thí nghiệm. Là dạng đông trùng hạ thảo tươi nên vẫn có những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, tương tự với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Có đầy đủ các tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, tăng cường miễn dịch và cải thiện tình trạng sức khỏe tổng quát. Đông trùng hạ thảo tươi thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Những cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi đơn giản, hiệu quả

Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo tươi để đạt hiệu quả cao nhất:             

Ăn trực tiếp

 

Vì là đông trùng hạ thảo đang ở dạng tươi nên mọi người có thể rửa sạch và cho vào miệng để ăn sống. Hoặc có thể trộn vào các món salad để ăn chung. Khi ăn như vậy, các dưỡng chất của nấm còn giữ nguyên vẹn và cơ thể hấp thu đầy đủ nhất.

Hãm trà

Một cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi hiệu quả nữa chính là hãm trà. Khi được ngâm trong nước trà đang sôi nóng, dưỡng chất bên trong đông trùng hạ thảo sẽ được thôi ra và người dùng sẽ dễ dàng hấp thu.

 

Nấu kèm với thức ăn

Bạn có thể thêm đông trùng hạ thảo tươi vào nấu chung với các món ăn dinh dưỡng như cháo, súp canh, các món hầm để tăng cường sức khỏe. Bạn có thể vằm nhỏ ra để cho vào cháo khi cho trẻ nhỏ ăn.

Ngâm với rượu hoặc mật ong

 

Mọi người cũng có thể dùng cách ngâm với rượu hoặc mật ong để sử dụng nhé. Cả hai cách đều rất dễ làm và lưu ý quan trọng chính là hãy cân đối liều lượng khi ngâm. Đảm bảo cho ra sản phẩm tốt cho sức khỏe nhất.

Nên mua đông trùng hạ thảo tươi ở đâu là tốt nhất

Mặc dù trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều đơn vị kinh doanh đông trùng hạ thảo tươi nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất và cam kết chính hãng cho người sử dụng. Để đảm bảo an tâm và hài lòng khi chọn mua đông trùng hạ thảo tươi, mọi người nên chọn lựa những đơn vị uy tín nhất cả nước. Một trong những cái tên hàng đầu trong sản xuất và nuôi cấy đông trùng hạ thảo số 1 ở nước ta chính là Dalanewfarm.

 

Dalanewfarm là đơn vị chuyên nghiên cứu, nuôi trồng và sản xuất đông trùng hạ thảo uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Ra đời từ năm 2014, đến nay Dalanewfarm đã có cho mình gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Phát triển thành công nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cho người dùng.

Vì sao nên mua đông trùng hạ thảo tại Dalanewfarm?

So với những đơn vị khác, chọn mua đông trùng hạ thảo tại Dalanewfarm, mọi người sẽ hài lòng bởi:

●     Chất lượng sản phẩm cam kết đảm bảo đạt tiêu chuẩn hàng đầu cho khách hàng.

●     Đa dạng các dòng đông trùng hạ thảo cho khách hàng lựa chọn như: Đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo khô, rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong,... Mọi người có thể xem qua tại dongtrunghathaodalat.com

●     Giá thành cực kỳ phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

●     Cung cấp chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng. Chế độ đổi trả 15 ngày theo quy định, đảm bảo quyền lợi của mỗi nhân viên.

●     Hỗ trợ đóng gói và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm tại Dalanewfarm, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0931 71 81 18, nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp ngay cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

Địa chỉ: 267 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

NPP tại Đà Nẵng: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 71 81 18

Email: dongtrunghathaodalatofficial@gmail.com

Website: https://dongtrunghathaodalat.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Reserve là gì? Cách sử dụng Reserve đạt hiệu quả tốt nhất?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe, làn da ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, các loại thức uống bổ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, hương vị thơm ngon, dễ uống mang lại nhiều tác động tốt cho sức khỏe là dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Reserve đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Reserve là gì Cách sử dụng Reserve đạt hiệu quả tốt nhất
Để chương trình trồng cây xanh đạt hiệu quả lâu bền: Phải có giải pháp thực chất

Với mục tiêu phát triển cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường và làm giàu từ rừng, Chính phủ đã ban hành đề án trồng 1 tỷ cây xanh trên cả nước đến năm 2025. Để đề án khả thi và đạt hiệu quả lâu dài, chiến lược trồng rừng cần trở thành mục tiêu thường xuyên, gắn với trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi người dân.

Để chương trình trồng cây xanh đạt hiệu quả lâu bền Phải có giải pháp thực chất

TIN MỚI

Return to top