ClockThứ Ba, 27/06/2023 08:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Reserve là gì? Cách sử dụng Reserve đạt hiệu quả tốt nhất?

TTH.VN - Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe, làn da ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, các loại thức uống bổ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, hương vị thơm ngon, dễ uống mang lại nhiều tác động tốt cho sức khỏe là dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Reserve đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1.   Reserve là gì? 

Dành cho những ai chưa biết, Reserve là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các loại siêu trái cây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sinh học cấp độ tế bào có nguồn gốc xuất xứ từ Hòa Kỳ. Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại trái cây tươi có tác dụng trong việc chống lão hóa, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa ung thư và các bệnh về tim mạch hiệu quả. 

leftcenterrightdel
 

Đây là dòng thực phẩm chức năng được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Jeunesse Global của Mỹ. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng từng túi nhỏ, bên trong làm dung dịch trái cây ở dạng gel. Chính nhờ công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm này đã được tinh chế từ nhiều loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vi lượng, đặc biệt còn rất giàu các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn lão hóa kịp thời. 

2.               Thành phần và công dụng của Reserve 

Như chúng tôi đã giới thiệu, Reserve tế bào gốc được chiết xuất từ các loại siêu trái cây. Trong đó có thể kể đến 7 thành phần chính, đó là:

  • Nước Cherry đậm đặc: Thành phần làm nên màu chủ đạo của sản phẩm, đồng thời còn mang lại nhiều lợi ích khác như khả năng chống viêm, chống oxy hóa cực kỳ tốt, giúp lưu thông máu huyết mang đến giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn. 
  • Nước Blueberry: Loại trái cây này được biết đến với nhiều công dụng như tăng cường sức khỏe cho xương khớp, kiểm soát lượng đường huyết trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và hỗ trợ đẩy lùi các tế bào ung thư hiệu quả. 
  • Nước nho: Đây là loại trái cây không quá quý hiếm nhưng lại có thành phần dinh dưỡng và Vitamin cao mang lại cho bạn làm da khỏe đẹp với khả năng chống oxy hóa cực tốt, ổn định máu huyết, cải thiện chất lượng máu và ngăn ngừa ung thư cực tốt. 
  • Lựu ép: Lựu cũng là một loại trái cây được nhiều người yêu thích nhờ những tác dụng thần kỳ của nó đối với làn da và sức khỏe. Cụ thể, lựu có tác dụng chống viêm, chống ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú hay các bệnh về xương khớp cực tốt. 
  • Nước quả Acai: Đây là một loại trái cây được trồng chủ yếu tại Nam Mỹ và cực kỳ được ưa chuộng trên thế giới với hàm lượng Insulin và Vitamin cao ngất ngưỡng giúp chống oxy, trẻ hóa làn da, nâng cao hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ các vấn đề về hệ tiêu hóa của bạn. 
  • Nha đam: Thành phần này đóng vai trò là hoạt chất hỗ trợ giảm cân có trong Reserve nhờ khả năng làm mát cơ thể, giàu chất oxy hóa đồng thời hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu tốt. 
  • Trà xanh: Đây cũng là thành phần không thể thiếu góp mặt trong nhiều loại thực phẩm chức năng nhờ khả năng chống oxy vượt trội, kháng khuẩn, kháng viêm và làm lành vết thương cực nhanh. Đồng thời, trà xanh còn giúp người dùng thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng mệt mỏi từ đó có thể duy trì giấc ngủ sâu hơn. 

3.               Hướng dẫn sử dụng Reserve đúng cách

Tương tự với các loại thực phẩm chức năng khác, Reserve được hấp thụ trực tiếp qua đường tiêu hóa. Tuy nhiên, mọi người đã biết sử dụng sản phẩm như thế nào để đạt hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng khám phá 2 cách sau của chúng tôi: 

leftcenterrightdel
 

 

  • Cách 1: Ngậm trực tiếp dưới lưỡi

Với mỗi gói Reserve sẽ có dung tích khoảng 30ml được chia thành 2 - 3 lần ngậm, mỗi lần sẽ từ 5 - 10ml. Mọi người tiến hành ngậm từ ngụm ngủ để gel có thể tiếp xúc với toàn bộ khoang miệng như vậy sẽ giúp dưỡng chất được hấp thụ nhanh hơn. Đến khi vị nhạt dần rồi hãy nuốt và tiếp tục ngậm những ngụm tiếp theo. Lưu ý, mọi người nên ngậm càng lâu càng tốt. 

 

  • Cách 2: Pha với nước

Đối với những người không quen ngậm trực tiếp sản phẩm có thể pha với nước để dễ uống hơn. Đặc biệt, cách này chỉ nên kéo dài từ 10 - 20 ngày đầu tiên để cơ thể quen và thích ứng dần, sau đó hãy ngậm để thực phẩm được phát huy công dụng hiệu quả hơn. 

 

Với mỗi gói Reserve 30ml, mọi người có thể pha cùng 30ml nước sôi để nguội rồi dùng muỗng khuấy đều lên để uống. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ không khuyến cáo sử dụng cách này mà thay vào đó hãy ngậm trực tiếp để sản phẩm có thể phát huy hết công dụng của nó.  

4.               Nên mua Reserve chính hãng ở đâu? 

Trên đây là toàn bộ bài viết giới thiệu về dòng sản phẩm Reserve được nhiều người dùng yêu thích. Đặc biệt, An Tâm Shop - Đơn vị chuyên cung cấp các dòng thực phẩm chức năng uy tín nhất hiện nay cũng là nơi mà bạn có thể tìm mua Reserve chính hãng.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị này đã xây dựng được mạng lưới phân phối vững chắc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Do đó, quý khách không cần quá lo lắng về chất lượng bởi tất cả các dòng sản phẩm tại cửa hàng đều được cam kết là hàng chính hãng. 

Thông tin liên hệ: 

  • QUATANGHANQUOC.VN © 2023 - Tâm An shop
  • Hồ Chí Minh: Phan văn Trị- Phường 10- Quận Gò Vấp -TP HCM.
  • Lâm Đồng: Số 376 Trần Nhân Tông,tổ 14,Thị Trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng 67000, Vietnam
  • Liên Hệ: 0978 164 715 
  • Gmail:  quatanghanquocxachtay@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị các bước "nước rút" để thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đạt hiệu quả

Từ ngày 11 đến hết ngày 17/5, các sở giáo dục và đào tạo (GD và ÐT) cùng các đơn vị đăng ký dự thi trên cả nước triển khai rà soát, kiểm tra, chỉnh sửa hoàn thiện thông tin đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của thí sinh. Với 1.067.391 thí sinh đăng ký, Bộ GD và ÐT có nhiều lưu ý trong triển khai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Chuẩn bị các bước nước rút để thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đạt hiệu quả
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi đạt hiệu quả cao nhất

Bạn đang có ý định mua đông trùng hạ thảo tươi nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng như nào là tốt, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể cũng như không gây ra các tác dụng phụ do quá liều. Sau đây là những cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi đơn giản, hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ cho bạn.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi đạt hiệu quả cao nhất
Để chương trình trồng cây xanh đạt hiệu quả lâu bền: Phải có giải pháp thực chất

Với mục tiêu phát triển cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường và làm giàu từ rừng, Chính phủ đã ban hành đề án trồng 1 tỷ cây xanh trên cả nước đến năm 2025. Để đề án khả thi và đạt hiệu quả lâu dài, chiến lược trồng rừng cần trở thành mục tiêu thường xuyên, gắn với trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi người dân.

Để chương trình trồng cây xanh đạt hiệu quả lâu bền Phải có giải pháp thực chất

TIN MỚI

Return to top