ClockThứ Hai, 12/06/2023 10:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có gì đặc biệt tại ngày hội Họa sắc F&B Huế 2023?

TTH.VN - Dành riêng cho cộng đồng kinh doanh và khởi nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống tại tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực lân cận, ngày hội Họa sắc F&B Huế 2023 hứa hẹn mang đến trải nghiệm, kiến thức kinh doanh và quản trị mạnh mẽ, với những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam.
leftcenterrightdel
 

Theo thông cáo mới nhất, iPOS.vn – doanh nghiệp về giải pháp quản lý công nghệ ngành F&B, sẽ tổ chức sự kiện: “Họa sắc F&B Huế 2023”, với quy mô hơn 500 khách tham dự. Ngày hội được tổ chức lúc 08h30 đến 17h30 ngày 17/06/2023, tại khách sạn Silk Path Grand Huế.  

Với thông điệp: “Họa sắc F&B Huế”, ngày hội được đón chờ với đa dạng sắc màu về ngành ẩm thực và đồ uống. Sự kiện quy tụ những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, hứa hẹn mang tới giá trị thật, kiến thức kinh doanh và quản trị mạnh mẽ cho cộng đồng F&B nơi đây. Bên cạnh đó, khách tham dự có cơ hội tiếp cận tới xu hướng ẩm thực và đồ uống mới nhất, đến từ gần 15 gian hàng tại khu vực triển lãm ngành.

Hoạt động hội thảo tại Họa sắc F&B Huế 2023 được diễn ra cả ngày, với 2 chủ đề chính. Buổi sáng với chủ đề: Khởi sự kinh doanh F&B, được thiết kế dành riêng cho các nhà đầu tư mới khởi nghiệp ngành F&B tại Huế. Phần hội thảo buổi chiều với chủ đề: Nhân chuỗi cửa hàng F&B, dành cho các nhà kinh doanh F&B với mong muốn nhân rộng và phát triển thành chuỗi bán hàng lớn.  

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, Họa sắc F&B Huế 2023 thiết kế một không gian kết nối, hợp tác đặc biệt. Không gian được lấy cảm hứng từ các phòng chờ hạng thương gia của sân bay, hứa hẹn là nơi lý tưởng cho những sự hợp tác, giao thương của cộng đồng kinh doanh F&B tại Huế và khu vực lân cận.

Ông Lê Văn Việt, Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Huế tự hào chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một sự kiện có tầm cỡ và quy mô dành riêng cho thị trường Huế - một vùng đất tiềm năng cho sự phát triển về ẩm thực. Chúng tôi kỳ vọng rất lớn vào tăng trưởng của ngành kinh doanh F&B của Huế. Ngày hội hứa hẹn sẽ là điểm bắt đầu của những sự phát triển trong tương lai”.

leftcenterrightdel
 Ông Lê Văn Việt Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Huế

Họa sắc F&B Huế sẽ được diễn ra lúc 08h30 đến 17h30 ngày 17/06/2023, tại tại khách sạn Silk Path Grand Hue (Số 02 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế). Sự kiện hoàn toàn miễn phí vé vào cửa, khách tham dự vui lòng đăng ký tại đường link: https://ipos.vn/hoa-sac-fb-hue-2023

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng nghìn việc làm mới cho người lao động tại Ngày hội Việc làm bền vững

Ngày 31/5, tại TX. Hương Trà, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với UBND TX. Hương Trà và các địa phương tổ chức Ngày hội Việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2024. Ngày hội thu hút gần 40 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh đào tạo nghề và hàng trăm người lao động tham gia trực tiếp.

Hàng nghìn việc làm mới cho người lao động tại Ngày hội Việc làm bền vững
Đồng hành cùng thanh niên công nhân

Chiều 30/5, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần CP Việt Nam tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân năm 2024 tại Nhà máy chế biến Thủy sản đông lạnh - Chi nhánh Thừa Thiên Huế (Khu Công nghiệp Phong Điền).

Đồng hành cùng thanh niên công nhân
Chắp cánh cho ước mơ khởi nghiệp của phụ nữ

​Thực hiện Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” và hưởng ứng Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, sáng 28/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Chuỗi hoạt động Ngày hội với chủ đề “Phụ nữ Thừa Thiên Huế trên hành trình Khởi nghiệp xanh và chuyển đổi số”. Cùng tham dự chương trình có bà Dương Ngọc Linh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo một số ban ngành địa phương cùng đông đảo hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh.

Chắp cánh cho ước mơ khởi nghiệp của phụ nữ
Sẽ có biểu diễn dù lượn tại ngày hội Sóng nước Tam Giang

Ngày 27/5, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Điền, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2024 cho biết, lần đầu tiên địa phương tổ chức biểu diễn bộ môn dù lượn trên phá Tam Giang và trên các bãi biển địa phương để phục vụ người dân và du khách.

Sẽ có biểu diễn dù lượn tại ngày hội Sóng nước Tam Giang
Return to top