ClockThứ Tư, 09/08/2023 15:20
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cơ hội khởi nghiệp đổi đời khi học phun xăm thẩm mỹ

Trước nhu cầu nhân lực lớn từ ngành làm đẹp, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học phun xăm thẩm mỹ để tìm kiếm cơ hội riêng cho mình. 

Học phun xăm thẩm mỹ - Ngành HOT hái ra tiền

Theo nghiên cứu của Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Taylar Nguyen Beauty & Academy: Nhu cầu của ngành dịch vụ làm đẹp năm 2023 đã tăng gấp 3 lần so với năm trước. Sự lan tỏa của các trào lưu làm đẹp mới đến từ châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan… tạo sức hút mới mẻ khuấy động hàng triệu tín đồ yêu cái đẹp.

Quay lại khoảng 10 năm trước đây, ngành phun xăm thẩm mỹ chủ yếu tiếp cận khách hàng ở độ tuổi trung niên thì ngày nay, với sự ra đời của những công nghệ làm đẹp mới, kỹ thuật thẩm mỹ phun xăm chuyển mình linh hoạt, khuấy động đến cả bộ phận giới trẻ. 

leftcenterrightdel

Học phun xăm thẩm mỹ - Ngành HOT hái ra tiền

Nguồn từ Hàn Quốc với dáng chân mày ngang trẻ trung, giới trẻ cũng tìm đến phương pháp này để sở hữu đôi chân mày hoàn hảo như mong ước. Không chỉ mang đến nét hài hòa, thanh tú cho gương mặt, hình dáng và màu sắc chân mày còn là cách thức để thể hiện cái tôi cá nhân, tính cách riêng biệt trong thời đại mới.

Truyền tai nhau là ngành nghề hái ra tiền, phun xăm thẩm mỹ đang trở thành xu hướng công việc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi môi trường năng động, sáng tạo, thu nhập cao hoặc những ai đang mong muốn thay đổi công việc, tìm kiếm mức thu nhập tốt hơn.

Ngành học khó mà dễ

Hầu hết mọi người đều cho rằng, ngành phun xăm làm đẹp rất khó, đòi hỏi năng khiếu thẩm mỹ bẩm sinh. Thế nhưng, bên cạnh những khó khăn, ngành học này có rất nhiều ưu thế nổi trội để mở rộng cánh cửa để chào đón học viên.

Lộ trình đi từ dễ đến khó: Trên thực tế, không có ai tự nhiên vững nghề, giỏi nghề. Điều này chỉ được nâng lên thông qua quá trình học tập và trải nghiệm. Các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp đều phân chia thành các khóa học: cơ bản, nâng cao, chuyên nghiệp phù hợp với năng lực của học viên.

Thời gian đào tạo ngắn hạn: Thay vì phải mất tới vài năm để học nghề, mỗi khóa học phun xăm thường chỉ diễn ra từ 4 - 6 tháng với thời lượng thực hành chiếm đến hơn 80% giúp học viên nhanh chóng nắm vững và thành thạo tay nghề nhất.

Đề cao yếu tố chăm chỉ: Không cần quá khéo léo, bạn vẫn có cơ hội theo được ngành nghề này. Bởi lẽ, yêu cầu cơ bản là nắm chắc nền tảng, kỹ thuật. Trong quá trình làm nghề, khi tiếp xúc với đa dạng khách hàng, tư duy thẩm mỹ và trình độ của bạn sẽ được nâng dần.

leftcenterrightdel
 Ngành học khó mà dễ

Cơ hội nghề nghiệp triển vọng: Mức thu nhập trung bình của một kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ giao động từ 15 - 20 triệu và còn tăng lên theo cấp số nhân nếu đạt đến trình độ chuyên nghiệp. Khi đã tự tin với tay nghề của mình, bạn có thể mở spa, cơ sở làm đẹp cho riêng mình.

Phù hợp mọi lứa tuổi: Ngành học phun xăm thẩm mỹ tạo ra cơ hội nghề nghiệp mới, giúp đổi đời cho tất cả những ai có niềm đam mê theo đuổi nghệ thuật.

Đánh giá về “cơn sốt” của lĩnh vực này trong thời gian vừa qua, Master Nguyễn Quỳnh Thương - CEO Taylar Nguyen Beauty & Academy chia sẻ “Độ tuổi học viên ngành phun xăm thẩm mỹ đang có xu hướng trẻ hóa. Các bạn trẻ đến với ngành ngày càng nhiều bởi môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo cùng mức thu nhập tương đối cao”.

Đâu mới là bến đỗ phù hợp cho người mới bắt đầu?

Không ngừng đón đầu xu hướng để tạo nên sự khác biệt, Taylar Nguyen Beauty & Academy tự tin trở thành bến đỗ lý tưởng cho các học viên muốn khẳng định tên tuổi của mình trong giới làm nghề. 

Là một trong những cơ sở tiên phong dẫn đầu về công nghệ mới, khi tham gia đào tạo tại đây, học viên sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất trong và ngoài nước, được trực tiếp chia sẻ, trao đổi với những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Giáo trình khoa học, chuẩn quốc tế giúp học viên nhanh chóng nắm vững kiến thức, thành thạo kỹ năng để tìm kiếm việc làm tại các trung tâm thẩm mỹ lớn hoặc tự mở spa cho riêng mình.

leftcenterrightdel
Học viên của Taylar Nguyen Beauty & Academy đạt giải trong cuộc thi 

Trong suốt 5 năm hoạt động vừa qua, bằng tâm huyết và trách nhiệm với nghề Taylar Nguyen Beauty & Academy đã đào tạo hàng trăm học viên, trong đó, 100% học viên tốt nghiệp đều có thu nhập cao, giành giải thưởng khi tham dự cuộc thi lớn. Năm 2022, học viên Hải Linh được xuất sắc vinh danh Á Quân 1 The PMU Viet Nam.

Hiện nay, Taylar Nguyen Beauty & Academy đang mở các lớp đào tạo: điêu khắc chân mày, phun xăm tổng hợp, phun xăm thẩm mỹ, phun xăm môi… với ưu đãi lên đến 20% học phí. Liên hệ ngay để được tư vấn!

Taylar Nguyen Beauty & Academy 

Địa chỉ: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0949 888 248

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) là nền tảng, mở ra rất nhiều dư địa để thu hút đầu tư. Từ những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, cùng với chiến lược hoàn thiện hạ tầng trong từng giai đoạn, các doanh nghiệp sẽ tìm thấy “miền đất lành” để đầu tư, phát triển.

Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

TIN MỚI

Return to top