ClockThứ Sáu, 14/06/2024 11:00
Thông tin doanh nghiệp:

Cốt Thoái Vương - Bí kíp giúp tôi hết đau lưng, không lo mổ thoát vị đĩa đệm

TTH.VN - “Ngày trước, lúc nào tôi cũng phải lăm lăm cái xe đẩy, lê từng bước trong nhà cũng khó khăn, mọi việc từ tắm giặt, đi vệ sinh cũng phải nhờ con gái giúp. May mắn, ông trời thương, từ khi tôi sử dụng sản phẩm này, tôi đã hết đau lưng, tự đi lại, chăm sóc bản thân mà không phải nhờ con gái nữa”. Đó là tâm sự của cô Võ Thị Cẩm Vân (Tổ 29, LP4A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai - SĐT: 0374504564) về nỗi khổ khi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Thoát vị đĩa đệm chèn ép dây thần kinh gây đau buốt xuống chân, đi lại khó khăn

Cả cuộc đời lam lũ vất vả buôn bán, đến khi tưởng an nhàn tuổi già một chút thì cô Vân lại bị những cơn đau nhức triền miên do thoát vị đĩa đệm, khổ sở vô cùng. Cô chia sẻ:

Tôi bị đau lưng từ khoảng năm 2018, ban đầu nó đau cứng vùng thắt lưng. Sau đó thì cơn đau nhức ngày càng nặng, chạy xuống 2 chân, cảm giác nặng, không đi được, phải dùng xe đẩy. Có khi đau dữ quá, tôi nằm liệt luôn, không đi nổi. Tôi đi khám thì bác sĩ nói bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm”.

 
 Cô Vân bị đau lưng, nặng chân, đi lại khó khăn

Đau đớn triền miên nên cô Vân cũng chạy chữa khắp nơi. Bác sĩ chỉ định nằm điều trị tại viện và cho thuốc uống nhưng rồi lại tái phát. Cô chia sẻ:

Điều trị ở bệnh viện, uống thuốc tây đỡ nhưng hết thuốc lại đau. Tôi đi châm cứu, bấm huyệt nhưng không cải thiện là bao. Tôi còn đi chích thuốc 3 tuần lễ nhưng hết thuốc lại đau, thấy không tốt. Có người chỉ cho tôi uống thuốc nước đóng chai ở nhà Dòng, nhưng nó giữ nước, mập lắm nên tôi không uống.

Thời gian đó, cô Vân suy sụp về cả thể chất và tinh thần, đau đớn cả ngày lẫn đêm, không làm được gì. Tắm rửa, gội đầu, giặt giũ đều do con gái cô làm. Cô Vân không tự đứng lên ngồi xuống được. Muốn leo lên xe máy đi khám, các con cũng phải bế lên, đi đâu vài mét cũng phải nhờ con cô dắt dìu. Nghe nhiều người nói trường hợp nặng có khi phải mổ nên cô rất lo lắng.

 
Cô Vân phải bám vịn, bò lên cầu thang vì những cơn đau buốt từ lưng xuống chân 

Chấm dứt cơn đau thắt lưng do thoát vị đĩa đệm nhờ Cốt Thoái Vương, không lo phải mổ thoát vị đĩa đệm

Hôm đó, tôi đi khám, đang ngồi chờ thì có người thấy cô đeo cái đai ở lưng nên hỏi là: “Cô bị thoát vị đĩa đệm à? Để con chỉ cho cô dùng cái Cốt Thoái Vương này, con uống 3 năm nay rồi. Giờ con đi làm được rồi, chứ trước tay đau, tê buốt, không làm được gì.” Cô Vân thấy hay quá, nên mua Cốt Thoái Vương về dùng thử:

Tôi uống 3 tháng thì thấy sức khỏe ổn định, lưng không còn đau nữa, đi tới đi lui được, leo cầu thang được, tự đứng lên ngồi xuống được. Không phải nhờ con dắt tới dắt lui, không phải đi xe đẩy nữa, tôi vui lắm.

 
Từ khi uống Cốt Thoái Vương, các cơn đau không còn nữa, cô Vân vui vẻ hẳn lên 

Không còn đau lưng, mọi việc trong gia đình từ cơm nước, quét nhà cô đều làm được, tinh thần cũng phấn chấn, vui tươi hơn. Cô mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều người khác để được khỏe mạnh, không đau đớn, đi lại dễ dàng như cô. Cô còn giới thiệu Cốt Thoái Vương cho em chồng bị đau cổ gáy, tay cắt vải không được định nghỉ việc, sau 1 tuần cô em gọi bảo: “Em uống sản phẩm này thấy tốt, tay em nắm ra nắm zô được rồi, em cầm kéo cắt được rồi, em không nghỉ làm nữa.”

 
Nhờ Cốt Thoái Vương, cô Vân đã có thể đi lại, quét nhà bình thường 

Ai thấy cô bây giờ cũng mừng, hỏi uống gì mà đi lại được thế này. Cô đều giới thiệu Cốt Thoái Vương. Nay cả 2 em chồng của cô cũng đang dùng và đều đã hết đau lưng, không còn đau mỏi vai gáy, chẳng còn tê buốt tay chân nữa, thấy khỏe khoắn.

Cốt Thoái Vương là sản phẩm đầu tiên được Viện thực phẩm chức năng kết hợp công nghệ bào chế lượng tử Quantum tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn chất tồn dư độc hại có trong sò vẹm xanh và các dược liệu. Đồng thời công nghệ lượng tử giúp chiết xuất tối đa hàm lượng dược chất trong sò vẹm xanh nên giúp nâng cao hiệu quả giảm đau nhức và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh hiệu quả. Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả & độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

●        94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

●        88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

 
 Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đã cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ngày 21/04/2024 vừa qua, sản phẩm Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024”, điều này một lần nữa khẳng định hiệu quả cũng như mức độ tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Hy vọng, những chia sẻ chân thành của cô Vân sẽ giúp những người đang bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm có thêm giải pháp cải thiện bệnh hiệu quả, an toàn. Và đừng quên sử dụng Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cốt Thoái Vương đã giúp tôi hết đau lưng, không còn tê buốt tay chân, đi lại dễ dàng

Bác Hùng từng khổ sở vì những cơn đau nhức cột sống lưng, nhói buốt xuống tận chân đi lại khó khăn, tinh thần chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết và áp dụng biện pháp này, bác Hùng đã không còn đau nhức lưng, đi lại dễ dàng, leo cầu thang thoải mái, vui vẻ tận hưởng cuộc sống tuổi già.

Cốt Thoái Vương đã giúp tôi hết đau lưng, không còn tê buốt tay chân, đi lại dễ dàng
Thông tin doanh nghiệp:
Suy thận, tiểu đêm 4-5 lần, đau lưng không còn là nỗi lo nhờ dùng Ích Thận Vương Platinum

Ông Nguyễn Trung Tấn (sinh năm 1958, ở xóm Hợp Tiến, xã Khánh Hợp, Nghi Lộc, Nghệ An - SĐT: 0392.678.104) chia sẻ: “Suy thận khiến tôi đi tiểu đêm nhiều, lưng đau rút. Từ lúc dùng Ích Thận Vương Platinum tôi thấy người khỏe. Tôi xin cảm ơn chương trình truyền hình, cảm ơn giáo sư đã tư vấn sản phẩm Ích Thận Vương Platinum mang lại cuộc sống bình thường cho bản thân tôi và gia đình”.

Suy thận, tiểu đêm 4-5 lần, đau lưng không còn là nỗi lo nhờ dùng Ích Thận Vương Platinum
Thông tin doanh nghiệp:
Bách Thống Vương giúp tôi giảm hẳn đau lưng, đi lại, vận động bình thường!

Đau lưng dai dẳng là vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người. Bài viết này xin chia sẻ câu chuyện của ông Nguyễn Hồng Khuê, sinh năm 1936, hiện đang sinh sống phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - một người từng phải chịu đựng những cơn đau lưng dai dẳng, nhưng đã tìm được giải pháp giúp giảm đau lưng rõ rệt nhờ sử dụng Bách Thống Vương.

Bách Thống Vương giúp tôi giảm hẳn đau lưng, đi lại, vận động bình thường
Return to top