ClockThứ Năm, 29/06/2023 15:28
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Danh sách đơn vị tham gia Hội chợ triển lãm Thương mại điện tử Việt Nam 2023

TTH.VN - Hội chợ triển lãm Thương mại điện tử Việt Nam 2023 sắp khai mạc và nhiều công ty hàng đầu trong ngành cũng đã đặt trước các gian hàng trong hội nghị.

Khách mời tham dự Hội chợ Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam 2023

leftcenterrightdel
 

1.BIGSELLER

Bigseller là một công ty khởi nghiệp Internet, cung cấp dịch vụ phần mềm SaaS một-dừng cho người bán thương mại điện tử toàn cầu. Các thành viên cốt lõi của team bigseller đến từ các công ty Internet nổi tiếng thế giới.

BigSeller đã phục vụ hơn 1,5 triệu người dùng toàn cầu, đồng thời đạt được hợp tác sâu rộng với hơn 50 nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu, hơn 1.600 đơn vị vận chuyển và hơn 80 kho hàng trên khắp thế giới.

2. TENCENT CLOUD & CHINA UNICOM

 China Telecom Co., Ltd. là một doanh nghiệp chủ yếu tham gia vào các dịch vụ viễn thông, phát thanh và truyền hình và truyền dẫn vệ tinh. Theo trang web chính thức vào ngày 24 tháng 2 năm 2023, công ty thuộc tập đoàn có tổng tài sản là 989,8 tỷ nhân dân tệ và 390.000 nhân viên.

3. ZKTECO

 CÔNG TY TNHH ZKTECO (ZKTeco) là một doanh nghiệp nổi tiếng quốc tế chuyên đi tiên phong trong các kỹ thuật nhận dạng sinh trắc học, đồng thời cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý lối vào thông minh, xác thực danh tính thông minh và văn phòng thông minh. ZKTeco cung cấp dịch vụ trên tất cả các mặt trận cho người dùng cá nhân, cấp doanh nghiệp và dịch vụ công.

4. STARLINK

 Starlink International cam kết tạo ra một doanh nghiệp thanh toán xuyên biên giới. Với khả năng tuân thủ và bảo mật mạnh mẽ cũng như mạng lưới thanh toán toàn cầu hiệu quả và linh hoạt, hoạt động kinh doanh xuyên biên giới hỗ trợ gần 70 nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới trên khắp thế giới, thanh toán miễn phí bằng 11 loại tiền tệ.

5. EASY BOSS

 Miaoshou ERP được thành lập nhằm mục đích giúp những người bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ kỹ thuật số và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

leftcenterrightdel
 

Miaoshou ERP cung cấp cho người bán thương mại điện tử các dịch vụ vận hành tích hợp như thu thập, xuất bản, định giá, tiếp thị, đặt hàng, lưu kho, mua sắm, hậu cần, đóng gói, tài chính và dịch vụ khách hàng.

6. WANXINDA

 Khu công nghiệp Batang-Wanxinda ở Indonesia là khu công nghiệp quy mô lớn, giai đoạn đầu của dự án có diện tích 200 ha, với diện tích nhà xưởng tiêu chuẩn là 1,4 triệu mét vuông, vốn đầu tư 330 triệu đô la Mỹ. Trong 3 năm tới sẽ giới thiệu khoảng 200 doanh nghiệp vào khuôn viên, thúc đẩy đầu tư sẽ đạt 4 tỷ đô la Mỹ và tạo ra khoảng 200.000 việc làm.

7. LAZADA

 Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Lazada đã thúc đẩy sự phát triển của sáu thị trường bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua đổi mới kinh doanh và công nghệ giúp kết nối thành công 160 triệu người tiêu dùng tích cực ở Đông Nam Á với hơn 1 triệu người bán hàng hoạt động hàng tháng,

Lazada đã giành được tới 16 giải thưởng thương hiệu nhà tuyển dụng tại 6 quốc gia Đông Nam Á và Trung Quốc.

 8. TikTok Shop

 Một công cụ thương mại điện tử thuộc ByteDance, kết hợp sâu sắc ứng dụng TikTok và tài khoản TikTok cho doanh nghiệp, khác với các nền tảng thương mại điện tử truyền thống như Amazon và ebay, TikTok Shop từ bỏ mô hình xếp hạng cạnh tranh giá cả, dựa vào đề xuất được cá nhân hóa + phát sóng trực tiếp, video để có lưu lượng truy cập để tạo chuyển đổi.

9. BW INDUSTRIAL

 BW là nhà phát triển hậu cần và công nghiệp cho thuê lớn nhất và phát triển nhanh nhất Việt Nam với hơn 7,76 triệu mét vuông công nghiệp chính kiểm soát đất của hơn 35 dự án tại 26 địa điểm kinh tế chiến lược trên khắp Việt Nam.

BW đã tập trung vào phát triển công nghiệp nhẹ và nhà kho hiện đại để nắm bắt tốc độ tăng trưởng sản xuất ngoại vi, tăng tiêu dùng nội địa và tăng trưởng nhanh chóng trong thương mại điện tử. 

10. Công ty TNHH Triển lãm Quốc tế Waizhan Quảng Châu

Công ty TNHH Triển lãm Quốc tế Waizhan Quảng Châu là đơn vị thành viên của Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Chi nhánh Quảng Đông hỗ trợ các doanh nghiệp Trung Quốc phát triển theo định hướng xuất khẩu, không ngừng nỗ lực mở cửa thị trường quốc tế cho các doanh nghiệp trong nước.

 Waizhan Quảng Châu có hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành triển lãm quốc tế. Giữ liên lạc chặt chẽ và mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác nước ngoài, thành lập một mạng lưới tiếp thị hoàn chỉnh ở Trung Quốc, Trung Đông, Châu Phi, Viễn Đông, Đông Âu và Trung Á.

11. VZONE

 Vzone là đơn vị livestream đầu tiên đóng quân tại Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển bốn năm, Vzone đã trở thành tổ chức đào tạo hàng đầu Đông Nam Á. Công ty đã cung cấp cho nhiều khách hàng một bộ giải pháp hoàn chỉnh để đổ bộ vào Việt Nam và tạo ra một loạt trường hợp nổi tiếng như Perfect diary , COLORKEY và Focallure.

Vị trí triển lãm được bố trí bên ngoài sảnh hội nghị.

leftcenterrightdel
 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động, đại diện hơn 33 nghìn cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát cơ động trên toàn quốc sẽ có màn diễu binh, trình diễn động tác "đúng, đều, mạnh mẽ, đẹp, thống nhất" tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Hơn 5 000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

Sáng 31/3, tại bãi biển xã Hải Dương, thành phố Huế, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với địa phương, lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh ra quân vệ sinh môi trường biển.

Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

TIN MỚI

Return to top