ClockThứ Năm, 28/12/2023 15:42
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

European Wellness: Đằng sau hành trình dựng xây sự "toàn diện"

Từ sau đại dịch Covid-19, mọi người đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến  chăm sóc sức khỏe chủ động. Hiểu được nỗi lo lắng này, European Wellness đã mang đến giải pháp toàn diện nhằm nâng cao sức khỏe tổng thể từ bên trong và phòng ngừa bệnh tật từ sớm. Với mục tiêu cộng động đều khỏe mạnh, European Wellness đã mở rộng hoạt động của mình đến Việt Nam, mang y học kỹ thuật cao về cho người Việt, hỗ trợ người dân tự chủ động trong phòng ngừa và cải thiện sức khỏe.

European Wellness mang y học kỹ thuật cao về cho người Việt

Tại những quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản, hệ thống chăm sóc sức khỏe đều được đầu tư và vận hành rất bài bản, tất cả trung tâm điều trị đều được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và những chương trình thăm khám điều trị tiên tiến. Chính vì vậy, người dân ở đây có thể dễ dàng thực hiện việc thăm khám và tầm soát sức khỏe, nhanh chóng phát hiện và điều trị các vấn đề bất thường trong cơ thể.

Việc chủ động chăm sóc sức khỏe được các nước phát triển tiến hành từ rất sớm 

Trong khi đó tại Việt Nam, trải nghiệm thăm khám sức khỏe hiếm khi được đánh giá tích cực. Phần lớn mọi  người vẫn gắn hình ảnh trung tâm chăm sóc sức khỏe với bệnh tật, phải có bệnh mới đi chạy chữa. Do vậy, rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị chuyển biến quá nặng, yêu cầu thời gian, công sức và kinh phí điều trị cao hơn nhưng hiệu quả phục hồi lại không đảm bảo.

Chính vì những lý do này, European Wellness đã nung nấu quyết tâm xây dựng một trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện theo mô hình mới tại Việt Nam. Mô hình này nhằm mục đích tạo ra sự phân chia rõ ràng giữa quá trình thăm khám sức khỏe và quá trình điều trị bệnh, để họ có thể tận hưởng sự nghỉ ngơi về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, mô hình này còn hỗ trợ người Việt Nam trong việc nhận biết kịp thời các dấu hiệu bất thường để được điều trị, từ đó ngăn chặn sự tiến triển nặng nề của bệnh và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

Việt Nam là thành viên chính thức của hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Châu Âu European Wellness 

Sau hơn 32 năm phát triển, European Wellness đã mở rộng với mạng lưới hơn 40 chi nhánh trên toàn thế giới... và điều trị hiệu quả cho hơn 5 triệu khách hàng trên 80 quốc gia. Hệ thống xây dựng các chương trình thăm khám sức khỏe tiên tiến xoay quay trọng tâm chính là các thành tựu của y học tái tạo hiện đại.

Trải qua nhiều vòng kiểm định gắt gao, Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên chính thức của hệ thống European Wellness toàn cầu. Với đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản đến từ nhiều quốc gia và thiết bị khoa học kỹ thuật cao cấp, hệ thống có thể đưa ra các phác đồ điều trị và nâng cao sức khỏe phù hợp với thể trạng và nhu cầu người bản địa.

Từ đây, người Việt có thể tiếp cận những chương trình điều trị sức khỏe và các thiết bị y tế kỹ thuật hiện đại tiêu chuẩn châu Âu mà không cần phải ra nước ngoài, tiết kiệm cả về kinh phí, thời gian, công sức cũng như gia tăng hiệu quả sau quá trình điều trị.

 Khách hàng trải nghiệm bước tầm soát đa chiều tại European Wellness

Với cam kết về chăm sóc sức khỏe toàn diện, European Wellness đã thu hút và tiếp đón nhiều nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm chính trị, nghệ thuật, giải trí và thể thao. Các khách hàng không chỉ bao gồm các chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng, hoa hậu mà còn có những vận động viên hàng đầu trên toàn cầu.

European Wellness - Điểm đến chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Việt Nam  

Khi đến với European Wellness Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm phác đồ điều trị 4 bước đạt chuẩn châu Âu. Bước tầm soát đa chiều đầu tiên sẽ giúp phát hiện các dấu hiệu bất thường và tiên lượng các nguy cơ bệnh tật trong tương lai. Bước thanh lọc thải độc tiếp theo sẽ giúp giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể, giúp ngăn ngừa các yếu tố xấu gây nên bệnh tật. Hai bước cuối cùng là sửa chữa chuyên sâu và tái tạo toàn diện nhằm góp phần cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe. 

European Wellness tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện như tầm soát chuyên sâu, phòng ngừa đột quỵ, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, tăng cường năng lượng, cải thiện các vấn đề cơ xương khớp bằng liệu pháp không dùng thuốc, không xâm lấn cho các khách hàng của mình.

Xu hướng cá nhân hoá tại European Wellness đã mang đến sự khác biệt trong chăm sóc sức khỏe người Việt

European Wellness vô cùng đề cao tính cá nhân hóa trong tất cả các khâu từ tư vấn đến điều trị, đặt khách hàng là trọng tâm. Khác với y học truyền thống ở việc thiết kế các liệu pháp “dùng chung” áp dụng cho tất cả khách hàng có cùng xu hướng bệnh lý. European Wellness ứng dụng phác đồ cá nhân hóa trong điều trị dựa trên sự phân tích của bộ gen của mỗi người, môi trường sống, đời sống sinh hoạt,... từ đó đưa ra các phương án điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh. Điều này sẽ gia tăng tỷ lệ phục hồi và giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

European Wellness Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành một điểm tựa vững chắc, bảo vệ bạn và gia đình khỏi những thách thức của thời gian. Trung tâm cam kết sẽ cung cấp một hệ thống chăm sóc sức khỏe chủ động và chuyên sâu, nhằm đảm bảo sự phòng ngừa và chăm sóc tốt nhất cho mọi người.

European Wellness - Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện

Địa chỉ: 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp.HCM

Hotline: 0911 999 929
Website: https://ewh.vn/loc-mau-bao-nhieu-tien/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông điệp về "Hành trình xanh" bảo vệ môi trường

Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).

Thông điệp về Hành trình xanh bảo vệ môi trường
Ngọn lửa Olympic đến Pháp, bắt đầu hành trình rước đuốc dài 12.000km

Sau hành trình 12 ngày xuất phát từ Hy Lạp, ngọn lửa Olympic đã đến cảng Marseille của Pháp vào ngày 8/5 trước sự chứng kiến của đám đông lên tới khoảng 150.000 người. Đây được xem là cuộc thử nghiệm lớn đầu tiên về các kế hoạch cực kỳ tham vọng của Thế vận hội Paris 2024.

Ngọn lửa Olympic đến Pháp, bắt đầu hành trình rước đuốc dài 12 000km
Hải quân Nhân dân Việt Nam: 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”; trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Hải quân Nhân dân Việt Nam 69 năm hành trình giữ biển

TIN MỚI

Return to top