ClockThứ Sáu, 27/09/2024 16:40
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giá đồng nát sắt vụn hôm nay mới nhất tại Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp

TTH.VN - Có thể nói, giá đồng nát sắt vụn trên thị trường luôn biến động tăng giảm mỗi ngày. Bởi nó luôn bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu của thị trường, tình hình kinh tế, chất lượng của hàng hóa,... Do đó, nếu như bạn muốn cập nhật nhanh giá đồng nát sắt vụn hôm nay thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.
 

Tình hình thị trường thu mua phế liệu hiện nay

Xu hướng thu mua phế liệu, đặc biệt là sắt thép và đồng nát, đang ngày càng sôi động. Nhu cầu tái chế và bảo vệ môi trường ngày càng cao, kết hợp với việc trữ lượng sắt thép trong nước giảm sút đã khiến cho phế liệu sắt thép trở thành "vàng đen" mới. Để nắm bắt cơ hội và tối đa hóa lợi nhuận, nhiều người đang tìm kiếm thông tin về giá cả phế liệu, trong đó có giá đồng nát, sắt vụn hôm nay mới nhất tại các đơn vị thu mua uy tín như Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp.

 

Với hệ thống thu mua rộng khắp và quy trình chuyên nghiệp, Hoàng Ngọc Diệp không chỉ mang đến giá cả cạnh tranh mà còn đảm bảo sự minh bạch trong giao dịch, giúp khách hàng yên tâm khi thanh lý phế liệu.

Đôi nét về Công ty thu mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp

Được thành lập từ năm 2018, trải qua hơn 5 năm hoạt động Công ty mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp tự hào đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thu mua và tái chế những phế liệu. Được biệt, với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua Hoàng Ngọc Diệp đã trở thành đối tác đáng tin cậy với nhiều khách hàng, doanh nghiệp.

 

 

Với sứ mệnh tạo nên một môi trường sống xanh sạch đẹp Hoàng Ngọc Diệp cũng đã cung cấp với rất nhiều dịch vụ thu mua phế liệu như đồng, nhôm, sắt thép, inox, dây cáp, dây điện, xe cũ, nhựa, vải vóc, linh kiện điện tử,... Cam đoan tất cả những dịch vụ thu mua đều đảm bảo uy tín nhất. Công ty cũng đang từng bước khẳng định vị thế của mình và hướng đến việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu đi những rác thải.

Cập nhật giá đồng nát sắt vụn hôm nay

Có phải bạn đang thắc mắc về giá đồng nát sắt vụn hôm nay là bao nhiêu? Được biết, giá của đồng nát sắt vụn sẽ không hề có mức cố định. Tùy thuộc vào tình hình của thị trường nó sẽ tăng giảm lên xuống.

 

Nhưng nếu bạn muốn biết cụ thể thì cũng có thể tham khảo ngay mức giá đồng nát, sắt vụn mới nhất của Hoàng Ngọc Diệp dưới đây:

●     Đồng cáp: Dao động từ 210.000 - 430.000đ/kg

●     Đồng đỏ: 185.000 - 355.000đ/kg

●     Đồng dây điện cháy: 110.000 - 185.000đ/kg

●     Sắt đặc: 11.000 - 18.000đ/kg

●     Sắt vụn: 9.500 - 18.500đ/kg

●     Sắt gỉ sét: 9.500 - 18.000đ/kg

●     Sắt DC: 11.000 - 21.000đ/kg

●     Mạt sắt vụn: 5.000 - 10.000đ/kg

●     Sắt công trình: 11.500 - 23.500đ/kg

●     Dây sắt thép: 11.500 - 23.500đ/kg

 

Đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo. Mức giá cụ thể sẽ còn tùy thuộc vào tình hình thị trường thực tế và nhiều yếu tố khác. Do đó, để có thể được báo giá chính xác, cụ thể cho từng loại phế liệu thì hãy liên hệ trực tiếp với Hoàng Ngọc Diệp theo số hotline 0907 824 888 - 0988 922 622.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của Hoàng Ngọc Diệp

Với nhu cầu của hiện nay thì có thể nói trên thị trường cũng có rất nhiều công ty thu mua phế liệu. Trong đó, Công ty thu mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp cũng là một trong những đơn vị nổi bật sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh như:

 

●     Thu mua tận nơi: Hoàng Ngọc Diệp cam đoan sẽ thu mua tận nơi bất kể là số lượng ít hay nhiều. Chỉ cần khách hàng liên hệ thì đơn vị sẽ sẵn sàng tư vấn, báo giá chính xác, chi tiết cho từng loại phế liệu và có mặt tận nơi nhanh chóng.

●     Thu mua giá cao: Tại Hoàng Ngọc Diệp đơn vị sẽ cung cấp đến bạn một mức giá cao so với thị trường. Việc cân đo đong đếm cũng được giám sát chặt chẽ, đảm bảo uy tín.

●     Thanh toán nhanh chóng: Đơn vị cũng sẽ cam kết làm việc trực tiếp và thanh toán nhanh chóng cho khách hàng trong một lần. Hình thức thanh toán cực kỳ linh hoạt nên bạn hãy yên tâm.

●     Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tận. Cam đoan phục vụ 24/7 bất cứ lúc nào khách hàng cần. Hứa hẹn sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng về dịch vụ.

●     Sẵn sàng dọn dẹp sạch sẽ: Sau khi đã tiến hành thu mua và vận chuyển đơn vị cũng sẽ tiến hành dọn dẹp đảm bảo trả lại không gian sạch sẽ nhất cho bạn. Quá trình xử lý phế liệu an toàn, bảo vệ môi trường.

Để biết kỹ hơn bạn cũng có thể liên hệ với Hoàng Ngọc Diệp theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG NGỌC DIỆP

Trụ sở chính: 20/9/16/1, Kp 2, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng: 442 Tổ 17, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907 824 888 - 0988 922 622

Email: phelieuhoangngocdiep@gmail.com

Website: https://hoangngocdiep.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top