ClockThứ Sáu, 11/10/2024 15:30

Giúp chị em công sở làm đẹp

TTH.VN - Ngày 11/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức ngày hội gặp mặt, truyền thông kỹ năng cho đội ngũ làm công tác Nữ công quần chúng cấp cơ sở năm 2024 với chuyên đề “Phương pháp trang điểm công sở và dự tiệc”.
Thông qua chương trình, chị em phụ nữ công sở có thêm kỹ năng trang điểm làm đẹp cho bản thân 

Tham dự chương trình có gần 400 chị là cán bộ nữ công công đoàn, chủ tịch, phó chủ tịch, lực lượng nòng cốt tuyên truyền của các công đoàn cơ sở và hội phụ nữ cơ sở đến từ các phường xã, đơn vị, doanh nghiệp, nghiệp đoàn trực thuộc LĐLĐ và Hội LHPN TP. Huế.

Tại chương trình, các chị được các chuyên gia trang điểm, làm đẹp đến từ các viện thẩm mỹ, cơ cở làm đẹp thuộc Nghiệp đoàn Trang điểm của LĐLĐ TP. Huế chia sẻ mục đích, ý nghĩa, sự cần thiết của việc trang điểm, làm đẹp cho bản thân, nhất là phụ nữ công sở. Đồng thời, các chị được các chuyên gia hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản để tự tin tại công sở hoặc đi dự tiệc. Cùng với những kiến thức lý thuyết, các chuyên gia trang điểm còn hướng dẫn thực hành tại chỗ giúp các chị dễ áp dụng, thực hiện ngay sau chương trình truyền thông.

Dịp này, ban tổ chức cũng tổ chức các trò chơi mini game tìm hiểu về truyền thống phụ nữ Việt Nam, các kiến thức xã hội và làm đẹp.

Hoạt động nhằm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế triển khai rà soát hộ nghèo giai đoạn 2022 - 2025

Nội dung trên vừa được UBND TP. Huế triển khai nhằm rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2024 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025 và xác định hộ làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, diêm nghiệp có mức sống trung bình trên địa bàn thành phố (viết tắt là rà soát hộ nghèo).

TP Huế triển khai rà soát hộ nghèo giai đoạn 2022 - 2025
Đuốc hoa

Sau những cơn mưa dầm dề, ngôi làng quê tôi xanh ngát một màu lá của cơ man nào là cây. Thế mà bên con mương nhỏ nước chảy róc rách ngay bìa làng, từng đốm lửa nhỏ của những đóa hoa chuối mỏ két lại nở rực rỡ hơn bao giờ hết, hệt như những ngọn đuốc li ti, bập bùng trong màu xanh ngút ngàn của lá.

Đuốc hoa
Hẹn gặp lại, mùa thu

Đôi khi chỉ là khoảnh khắc “nghe” được mùi hương thân quen bay lướt thướt trong ngọn gió chiều quanh quất, tôi đa đoan bỗng thấy lòng chùng xuống một nỗi nhớ thương, diệu vợi. Gió của trời phiêu diêu vô định mà cất giữ bao chuyện nhân sinh, mang chở ngàn vạn điều bí mật. Thu sắp tàn và ngày đông đã thập thò gõ cửa. Nhưng biết bao ngày thu rực rỡ đã qua, đất trời như ướp thơm cho gió bằng sắc hương lộng lẫy của mùa. Và lúc này đây, làn gió vô tình lại ướp thơm tôi trong chuỗi xúc cảm bồi hồi, nhung nhớ.

Hẹn gặp lại, mùa thu
Lao động là niềm vui

Vượt qua những trở ngại do thương tật, ông Nguyễn Văn Bình (xã Dương Hòa, TX. Hương Thủy) vẫn nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế ổn định và đóng góp tích cực cho phong trào người khuyết tật (NKT) tại địa phương.

Lao động là niềm vui
Tập trung nguồn lực giúp người dân giảm nghèo

Xác định công tác giảm nghèo là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, huyện Phú Lộc đã và đang tập trung mọi nguồn lực, triển khai nhiều giải pháp gắn với tình hình thực tế từng địa phương, từng hộ gia đình để giúp người dân vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tập trung nguồn lực giúp người dân giảm nghèo
Return to top