ClockThứ Năm, 16/11/2023 10:25
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê cho người mới bắt đầu dễ dàng, nhanh nhất

Cà phê đang trở thành thức uống được rất nhiều người ưa chuộng, bởi hương vị đậm đà và cuốn hút. Chính bởi thế, nhu cầu mua máy pha cà phê tại nhà để phục vụ cho việc uống cà phê hàng ngày của mình ngày càng nhiều. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy pha cà phê ra sao. Bài viết dưới đây, Winci sẽ hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê cho người mới bắt đầu đơn giản nhất.

 

Lợi ích khi mua máy pha cà phê tại nhà là gì?

Thay vì ra ngoài hàng quán mua ly cà phê thì bạn có thể tự sắm máy pha cà phê tại nhà để tự pha cho mình và gia đình những cốc cà phê thơm ngon vào mỗi buổi sáng rất an toàn và sạch sẽ. Dưới đây, Winci sẽ chỉ bạn biết về ưu điểm khi mua máy pha cà phê cho gia đình nhé!

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu như không có máy pha cà phê thì mỗi lần bạn muốn uống sẽ phải đi mua rất tốn thời gian. Còn nói về tiết kiệm chi phí khi mua máy pha cà phê tại nhà thì điều này rất đúng. Bởi bạn có thể thấy tiền mua cho 1 ly cà phê rẻ nhưng ngày nào bạn cũng uống thì cộng lại số tiền bạn phải trả cũng sẽ nhiều.

Bởi thế, nếu như bạn mua chiếc máy pha cà phê tại nhà thì khi muốn uống bạn chỉ cần xuống bếp tự pha cho mình 1 ly cà phê theo sở thích và máy pha cà phê mua 1 lần nhưng sử dụng được rất lâu sẽ tiết kiệm cho bạn khoản chi phí hơn việc đi ra tiệm mua cà phê.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Một lý do khiến cho bạn nên sắm ngay chiếc máy pha cà phê cho không gian bếp của gia đình là bởi máy pha cà phê thường có thiết kế nhỏ gọn, nhiều kiểu dáng sang trọng nên phù hợp cho không gian nhỏ như nhà bếp.

Thiết kế đa dạng công suất

Tùy vào nhu cầu sử dụng là sử dụng cho gia đình đông người hoặc ít người mà bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu máy pha cà phê tuỳ thuộc vào công suất, dung tích máy. Hiện trên thị trường có bán rất nhiều các loại máy pha cà phê đa dạng dung tích, công suất pha khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

 

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Môt ưu điểm khi sắm máy pha cà phê cho gia đình nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là đây là sản phẩm thiết kế thông minh, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Máy pha cà phê có chức năng chống nhỏ giọt và tự động ngắt khi pha xong đảm bảo không chỉ sự sạch sẽ mà còn an toàn cho người sử dụng.

Thêm vào đó, tính năng hâm nóng tách và tiết kiệm năng lượng cũng làm cho máy trở nên hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn. Có thiết kế cả tính năng làm sạch tự động, thì việc bảo quản và vệ sinh máy một cách tốt nhất.

Xem thêm: Nên mua máy pha cà phê nào cho gia đình?

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê cho người mới dễ dàng nhất!

Nếu như bạn mới mua máy pha cà phê cho gia đình và vẫn đang loay hoay không biết sử dụng máy pha cà phê ra sao cho đúng nhất. Đừng lo! Winci sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy pha cà phê đơn giản nhất nhé!

 

Ví dụ đối với cách dùng máy pha cà phê Winci EM 3212. Với bạn mới khi lần đầu sử dụng máy pha cà phê Winci EM3212 này thì bạn nên chú ý thực hiện các thao tác như sau:

●       Bước 1: Với máy mới chưa sử dụng lần nào thì bạn nên tiến hành vệ sinh lại máy trước khi dùng để pha cà phê. Bằng cách tháo rời và làm sạch tất  cả các bộ phận của máy có thể làm sạch. Tiếp đó, bạn sẽ tháo lớp silicon màu đỏ ra khỏi ngăn chứa nước.

●       Bước 2: Sau khi đã vệ sinh máy thì bạn sẽ tiến hành đổ nước vào ngăn chứa nước chú ý không nên đổ nước vượt quá mức vạch max cho phép. Đặt bình nước và đúng vị trí và đóng nắp bình.

●       Bước 3: Để sử dụng máy bắt đầu pha cà phê thì bạn sẽ cắm dây điện kết nối nguồn điện và ấn công tắc On/ Off 1 lần để khởi động máy. Lúc này tất cả các đèn trên bảng điều khiển máy sẽ sáng lên.

Đèn chỉ báo pha cà phê nhấp nháy thì máy sẽ bắt đầu làm nóng nước và khi đèn ngừng nhấp nháy và bật chế độ bình thường chính là quá trình làm nóng nước đã hoàn thành.

●       Bước 4: Bạn sẽ tiếp tục ấn và giữ nút pha cà phê khoảng 2 giây để bắt đầu cài đặt, ấn thêm 2 giây nữa để chọn chế độ thay đổi giữa độ C và độ F. Sau đó, bạn sẽ xoay núm hơi ngược chiều kim đồng hồ đến vị trí tối đa và bơm điện sẽ từ từ hoạt động cho đến khi nước nóng chảy ra liên tục khoảng 30 giây để làm sạch ống hơi.

●       Bước 5: Lắp tay cầm xoay ngược chiều kim đồng hồ và giá đỡ phễu của máy sau đó ấn nút pha 2 tách cà phê để xả ước và bạn chỉ cần chờ đợi tầm 1 -2 phút sẽ có ngày ly cà phê nóng nổi để thưởng thức.

Bài viết trên, Winci đã chia sẻ với bạn đọc về lý do nên sắm ngay máy pha cà phê cho gia đình của bạn. Cùng với đó là hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê cho người mới bắt đầu đơn giản, nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có bầu tập yoga được không? Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn

Yoga là một liệu pháp lành mạnh và thư giãn có thể mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không phải tất cả các tư thế yoga đều phù hợp trong thời kỳ mang thai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tập yoga an toàn khi mang thai, thời điểm bắt đầu, phòng tập Yoga và các câu hỏi thường gặp về yoga cho bà bầu.

Có bầu tập yoga được không Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế

TIN MỚI

Return to top