ClockThứ Hai, 27/11/2023 19:43
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính của Skycomputer

TTH.VN - Máy tính ngày càng được sử dụng rộng rãi. Kéo theo đó, nhu cầu sửa chữa, bảo hành máy tính cũng tăng lên. Bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa máy tính đáng tin cậy ở Đà Nẵng? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về Skycomputer - Đơn vị sửa chữa máy tính uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.

Giới thiệu về Skycomputer

Skycomputer được thành lập ngày 22 tháng 12 năm 2008. Xuất phát từ một đơn vị kinh doanh nhỏ, qua 15 năm hoạt động, Skycomputer đã trở thành một công ty máy tính lớn mạnh tại Đà Nẵng. Đối với Skycomputer sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Do đó, đơn vị luôn không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

 

Trong quá trình hoạt động của mình, Skycomputer đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Giá cả các sản phẩm của Skycomputer luôn cạnh tranh so với những nhà cung cấp khác. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng của Skycomputer cũng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Bên cạnh đó, sản phẩm chủ lực là máy tính bàn Đà Nẵng của Skycomputer luôn có chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách chiết khấu giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy tính của Skycomputer?

Skycomputer chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính bàn, PC, laptop, cài đặt sửa chữa phần cứng, phần mềm,... cho khách hàng. Skycomputer đảm bảo sửa chữa đúng bệnh, không vẽ thêm bệnh gây tốn kém chi phí cho khách hàng. Các linh kiện, phụ kiện thay thế mà Skycomputer cung cấp cho khách hàng đều là hàng chính hãng.

 

Đơn vị nhận kiểm tra linh kiện không tính phí, thay thế linh kiện không tính công cho khách hàng. Dịch vụ sửa chữa của Skycomputer luôn được công khai rõ ràng, khách hàng có thể xem trực tiếp quá trình sửa chữa của các nhân viên. Đồng thời khách hàng sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn các lỗi nhỏ, giúp bạn có thể khắc phục tại nhà. Các thiết bị, máy móc sửa chữa đều được trang bị đầy đủ và hiện đại để hỗ trợ có hiệu quả cho công việc. Thời gian sửa chữa nhanh chóng, đúng thỏa thuận với khách hàng.

 

Tài sản của khách hàng sẽ được đảm bảo nguyên vẹn trước và sau sửa chữa. Mọi dữ liệu của khách hàng luôn được bảo mật trong suốt quá trình sửa chữa. Đặc biệt, Skycomputer còn nhận sửa chữa và giao máy tận nhà nếu khách hàng bận. Đơn vị sẽ hoàn lại chi phí nếu không sửa được lỗi trên máy tính của khách hàng hoặc khách hàng không hài lòng với lỗi đã được khắc phục.

Quy trình sửa máy tính chuyên nghiệp tại Skycomputer

Quy trình sửa máy tính tại Đà Nẵng của Skycomputer được xây dựng bài bản để mang đến cho khách hàng sự yên tâm:

 

Bước 1: Nhân viên của Skycomputer sẽ tiếp nhận nhu cầu và lấy thông tin của của khách hàng bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại. Kỹ thuật viên kiểm tra và tư vấn sửa chữa máy miễn phí trực tiếp cho khách hàng.

Bước 2: Kỹ thuật viên báo thời gian và chi phí sửa chữa máy tính. Với các lỗi đơn giản, có thể khắc phục được ngay thì kỹ thuật viên sẽ sửa lấy ngay cho khách hàng. Còn đối với các lỗi phức tạp cần có thời gian sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ giữ máy lại trung tâm để xử lý.

Bước 3: Nếu khách hàng không đồng ý để máy tính lại trung tâm hoặc không đồng ý với những phương án sửa chữa mà Skycomputer đưa ra thì kỹ thuật viên sẽ lắp lại nguyên trạng máy và trao trả cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành sửa máy tính, nếu có vấn đề phát sinh, kỹ thuật viên sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi với khách hàng.

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ liên hệ thông báo kết quả trực tiếp cho khách hàng thông qua số điện thoại, email.

Bước 6: Khách hàng đến trung tâm nhận lại máy tính, kiểm tra lại máy dưới sự hướng dẫn của kỹ thuật viên bao gồm: Kiểm tra tình trạng máy, kiểm tra lỗi, kiểm tra linh kiện…

Bước 7: Sau khi đã test thử và không có vấn đề gì, khách hàng nhận tem phiếu bảo hành, thanh toán chi phí và nhận hóa đơn tại quầy thu ngân của trung tâm.

 

Skycomputer là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu máy tính của bạn gặp sự cố, đừng ngần ngại liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ Và Giải Pháp Sky

Trụ sở công ty: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 1: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 2: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0708084444

Website: Skycomputer.vn

Email: lienhe@skycomputer.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDplvaAAagNgdIHs1vLV1Mw

Facebook: https://www.facebook.com/SkyComputerDaNang/

Pinterest: https://www.pinterest.com/skycomputervn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@skycomputervn

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/skycomputer/

Twitter: https://twitter.com/skycomputervn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

Người tìm việc và việc cần tìm người thời gian qua vẫn chưa có sự liên thông mạnh mẽ. Nhà tuyển dụng vẫn chưa gặp được người lao động và ngược lại, người lao động vẫn còn e dè chưa dám đến gõ cửa đơn vị tuyển dụng. Việc thông tin, kết nối để các bên gặp nhau và để cân bằng cán cân giữa cung - cầu về lao động và việc làm đang được tỉnh đẩy mạnh với nhiều giải pháp.

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm
Lợi ích từ trồng và giữ rừng

Thời điểm này thời tiết ở Huế cũng như khu vực miền Trung nắng nóng, khô hạn hơn mọi năm. Nguyên nhân là do ảnh hưởng tiêu cực từ biến đổi khí hậu (BĐKH) gây ra. Nền nhiệt độ cao dị thường có nguy cơ gây ra hệ lụy, như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất nông nghiệp; cây trồng giảm năng suất, chất lượng; xâm nhập mặn, tiêu hao năng lượng cũng nhiều hơn.

Lợi ích từ trồng và giữ rừng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top